Top 5 đài quan sát ngắm cảnh đêm đẹp khó cưỡng quanh Tokyo

Có thể nói vẻ đẹp của thành phố không chỉ là khung cảnh nhộn nhịp lúc ban ngày mà còn là bầu trời đêm cùng với những ánh đèn điện lung linh, mang lại cho con người ta cảm giác thanh bình. Nhật Bản cũng vậy, nếu tới đất nước này đừng bỏ qua những địa điểm ngắm cảnh đêm lý tưởng. LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn 5 đài quan sát ngắm cảnh đêm thành phố gần khu vực Tokyo nhé!

10 địa điểm ngắm hoa anh đào về đêm tại Tokyo

 

Đài quan sát Tokyo Sky Tree Tembo Galleria

Nằm ở độ cao 450m, đài quan sát tại tháp Tokyo Sky Tree này sẽ mang đến cho bạn một quang cảnh thành phố từ trên cao vô cùng ấn tượng. Các biểu tượng của thủ đô như tháp Tokyo, cầu Rainbow trên vịnh Tokyo hay quần thể khu vui chơi, thể thao giải trí Tokyo Dome đều có thể được nhìn thấy từ đài quan sát này.

Những điều thú vị về Tokyo Skytree

 

Địa chỉ: 東京都墨田区押上1丁目1−2

Website: http://www.tokyo-skytree.jp/

 

Đài quan sát Trung tâm viễn thông

Đài quan sát này nằm ở tầng 21 của toà nhà Trung tâm viễn thông ở Odaiba với chiều cao 99m. Do xung quanh không có toà nhà cao tầng nào khác nên tầm nhìn từ đây rất rộng. Bạn có thể nhìn thấy biểu tượng của Odaiba như toà nhà trụ sở Fuji Tivi, đu quay khổng lồ, hay biểu tượng khác của thủ đô như Tokyo Tower, Tokyo Skytree, Rainbow Bridge… Đặc biệt bạn sẽ thấy như Tokyo Tower như được xây trên cầu Rainbow.

Cùng dạo bước trên chiếc cầu xinh đẹp Rainbow nối liền Tokyo và hòn đảo Odaiba

 

Địa chỉ:東京都江東区青海2丁目5−10

Website: https://i-house5.com/

 

Đài quan sát Roppongi Hills

Đài quan sát Roppongi Hills với Skydeck là địa điểm không thể bỏ qua. Sân thượng với độ cao 270m so với mực nước biển và còn cao hơn cả phía bên trong. Ở Nhật có rất nhiều đài quan sát được đặt trong các toà nhà cao tầng nhưng loại không gian mở ở ngoài trời như thế này thì rất hiếm gặp.

“Pho Pho” – nơi bạn tìm thấy vị phở yêu thích ở Roppongi Hills

 

Địa chỉ: 東京都港区六本木6-10-1

Website: https://tcv.roppongihills.com/jp/

 

Đài quan sát Sky Garden

Toà tháp Yokohama Landmark được coi là biểu tượng của thành phố cảng Yokohama. Tại đài quan sát Sky Garden nằm trên chính toà tháp này bạn có thể nhìn thấy vòng đu quay Cosmolock khổng lồ trên cao, khách sạn Intercontinental với hình dáng được thiết kế như một cánh buồm và cả một biểu tượng khác của Yokohama – cây cầu Yokohama Bay Bridge.

Ghé thăm khu vườn Sankeien – khu vườn lịch sử Nhật Bản tại Yokohama tỉnh Kanagawa

 

Địa chỉ: 神奈川県横浜市西区みなとみらい2-2-1

Website: https://www.yokohama-landmark.jp/skygarden/

 

Đài quan sát Kamagaya Sky View

Thành phố Kamagaya nằm giữa Tokyo và sân bay Narita. Tại đây có Kamagaya Sky View, một đài quan sát chưa được nhiều người biết đến. Du khách còn có thể nhìn thấy tháp Tokyo Sky Tree, một biểu tượng đồ sộ khác bên cạnh núi Phú Sĩ. Thật tuyệt vời đúng không nào, cùng một lúc du khách có thể ngắm nhìn cả 2 hình ảnh đại diện cho xứ sở hoa anh đào này.

Địa chỉ: 千葉県新鎌ケ谷二丁目6番1号

Website: https://www.city.kamagaya.chiba.jp/smph/sisetsu/gyousei-shisetsu/shiyakusyo/index.html

 

Toàn là những địa điểm rất tiện cho việc đi lại nên nếu có dịp tới thăm Tokyo hãy tới những đài quan sát này để có thể tận hưởng một Tokyo về đêm rất khác. Chắc chắn cảnh đêm lung linh ở thành phố này sẽ để lại trong bạn một ấn tượng khó có thể nào phai.

Núi Hakodate – Một trong ba cảnh đêm đẹp nhất thế giới

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る