Thạch tươi làm từ hoa quả chất lượng cao của Sugiyama Fruit, Shizuoka

Bạn có phải là người thích ăn thạch không? Là món tráng miệng phổ biến nên dù là ở combini hay siêu thị lớn bạn cũng sẽ tìm thấy thạch. Tuy rằng ở đâu cũng có thạch nhưng ngon nhất phải để kến thạch ở Shizuoka, mà đặc biệt là thạch ở cửa hàng trái cây “Sugiyama Fruit” ở thành phố Fuji tỉnh Shizuoka.

 

Cửa hàng nổi tiếng “Sugiyama Fruit”

 

“Sugiyama Fruit” là cửa hàng chuyên bán trái cây nằm ở thành phố Fuji. Ngoài trái cây của Shizuoka, đây còn là nơi cung cấp trái cây chất lượng cao từ khắp mọi nơi của nước Nhật.

Không chỉ có trái cây, ở đây người ta còn tự làm thạch tươi từ chính trái cây cao cấp có mặt tại cửa hàng.

 

Sugiyama Kiyoshi – nghệ sĩ làm nên thạch tươi

Người giới thiệu với chúng ta lần này là chủ cửa hàng ông Sugiyama Kiyoshi.

Với sự chuyên nghiệp như một nghệ sĩ của mình, ông đã đoạt được khá nhiều giải thưởng trong ngành liên quan đến hoa quả. Tất cả thạch tươi trong cửa hàng đều được chính ông Sugiyama chọn lựa, xem xét nên khách hàng luôn yên tâm về chất lượng, độ tươi và độ an toàn của mọi sản phẩm.

 

Thạch trái cây phong phú

Thạch trái cây tại “Sugiyama Fruit” có rất nhiều loại như xoài, dâu tây, dưa lưới, cam…

Ngoài thạch trái cây của Shizuoka rất ngon, lần này cửa hàng còn có thạch nước làm bằng nguồn nước dưới chân núi Phú Sĩ với vẻ đẹp trong suốt, có chút ngọt thanh và khi đưa vào miệng thì tan chảy dưới đầu lưỡi.

 

Thạch được đánh giá cao về chất lượng và hình thức cả ở nước ngoài

Sản phẩm của “Sugiyama Fruit” luôn được khách hàng trong và ngoài nước Nhật đánh giá cao về hương vị và hình thức. Vậy nên nếu có dịp tới Shizuoka chớ bỏ qua điểm đến có món thạch vô cùng đặc biệt này nhé!

 

Sugiyama Fruit

Địa chỉ: 2 Chome-4-3 Yoshiwara, Fuji, Shizuoka 417-0051

Thời gian mở cửa: 9:00~17:00

Website: http://sugikiyo.com/


Khám phá du lịch, ẩm thực, văn hoá Shizuoka

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る