Lễ hội thắp đèn Wonder experience tại tháp Mặt trời ở Osaka

Bạn có biết Osaka sẽ là điểm tổ chức Triển lãm quốc tế Expo vào năm 2025. Lần đầu tiên triễn lãm này cũng đã diễn ra tại Osaka vào năm 1970. Hiện tại, công viên kỷ niện triễn lãm quốc tế này đã trở nên đẹp bội phần trong những ánh đèn của mùa Giáng sinh năm nay. LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn sự kiện lần này tại đây nhé.

→ Cảm nhận Giáng sinh Đức giữa lòng Osaka

 

Ánh sáng từ dòng sông ngân hà

Đây được xem là một trong những điểm đại diện cho sự kiện mà chỉ có ở công viên này. Đó chính là những màn trình diễn ánh sáng đầy nghệ thuật ngay tại biểu tượng của công viên Triển lãm quốc tế Expo – tháp mặt trời.

Chủ đề của buổi trình chiếu đó chính là “Ánh sáng từ dòng sông ngân hà”. Thêm vào đó là màn cộng hưởng của dàn âm thanh đưa cho người xem cảm giác như đang trong một buổi chiếu phim vậy.

Biểu tượng của công viên – Tháp mặt trời [/su_heading]

Bạn có thể đứng ngay gần phía dưới chính giữa tháp mặt trời này.

Từ dưới nhìn lên cảm giác choáng ngợp trước sự đồ sộ của công trình này là một điều không thể tránh khỏi.

Điểm ấn tưởng nhất đó chính là khuôn mặt được vẽ ngay giữa thân tháp. Ngoài ra còn có 2 khuôn mặt khác có ở tháp này. Bạn hãy đến và thử tìm xem là ở đâu nhé. Ngay dưới chân tháp là những ánh đèn trắng, vàng, tím được chiếu sáng lung linh và trải rộng như chính ánh sáng của ông mặt trời vậy. Phía sau tháp mặt trời cũng là không gian không thể bỏ qua, nơi mà du khách có thể chụp những tấm hình kỷ niệm.

 

→ Công trình kì lạ: Tháp Mặt Trời ở Công viên Triển lãm Expo ‘70

Ngay tại bên trong không gian của công viên còn đang tổ chức một sự kiện về Ramen đẳng cấp nhất của vùng phía Tây Nhật Bản có tên gọi Ramen EXPO.

Nếu như có dịp tới Osaka vào mùa Giáng sinh năm nay hãy tới tận hưởng không gian đầy lãng mạn tại công viên Triển lãm quốc tế Expo này nhé.

 

Lễ hội thắp đèn Wonder experience tại tháp Mặt trời ở Osaka

Địa điểm: 大阪府吹田市千里万博公園

Vé vào cửa: Người lớn 250 yên

Học sinh cấp 2 trở xuống 70 yên

Thời gian chương trình: 21/12/2018 ~ 25/12/2018 (ngày 25 chỉ có thắp đèn, không có trình chiếu)

Giờ thắp đèn: 17:00 ~ 21:00 (Giờ vào cửa cuối: 20:30)

Trang chính thức: https://www.expo70-park.jp/event/26192/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る