Chương trình đổi cũ lấy mới hấp dẫn dành cho iPhone XR/XS tại Apple Nhật Bản

Apple Nhật Bản hiện đã bắt đầu thực hiện chương trình đổi thiết bị cũ lấy điện thoại mới. Người dùng chỉ cần đem các thiết bị được quy định trong chương trình đến các cửa hàng Apple Store gần nhất hoặc thực hiện thủ tục trên mạng, sau đó sẽ được nhận thẻ quà tặng Apple Store tương ứng với giá trị của thiết bị cũ. Tại các cửa hàng Apple Store, khách hàng có thể sử dụng thẻ quà tặng trên để trừ ngay tiền vào giá của thiết bị mới. Các sản phẩm không nằm trong chương trình sẽ được Apple nhận tái chế miễn phí để góp phần bảo vệ môi trường.

Cụ thể khách hàng nâng cấp lên iPhone XR sẽ mua điện thoại mới với giá từ 59.800 yên (khoảng 12.500.000 đồng), iPhone XS  từ 87.800 yên (khoảng 18.300.000 đồng). Chi tiết như trong bảng sau:

 

Thông tin các thiết bị trong chương trình

  • iPhone hoặc điện thoại thông minh của hãng khác (tối đa 60.000 yên)
  • iPad (tối đa 50.000 yên)
  • Mac hoặc máy tính của hãng khác (tối đa 100.000 yên)
  • Apple Watch (tối đa 18.000 yên)

 

Cách nhận thẻ quà tặng trực tuyến

  1. Truy cập vào đường link sau: jp-applegiveback-abbti.brightstar.com
  2. Nhập IMEI hoặc Model hoặc Serial của thiết bị vào thanh tìm kiếm, sau đó ấn nút Tìm kiếm
  3. Nhận bộ kit để gửi thiết bị
  4. Gửi thiết bị
  5. Nhận thẻ quà tặng Apple Store qua thư điện tử

Nếu không hiện ra kết quả tìm kiếm thì thiết bị sẽ không được tính vào đối tượng của chương trình.

 

Chú ý

* Giá trong bài chưa bao gồm thuế

* Thời gian kết thúc chương trình: 31/1/2019

* Giá trị của thẻ quà tặng có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng, năm sản xuất, cấu tạo của thiết bị hoặc thay đổi tuỳ theo thực hiện thủ tục trực tuyến hay đến trực tiếp cửa hàng. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng trên 20 tuổi. Khi đến cửa hàng khách hàng cần đem theo giấy tờ chứng minh nhân thân.

* Các máy tính không có nhãn “PCリサイクルマーク”, được bán ra trước ngày 30/9/2003 sẽ không thuộc chương trình này.

* Trước khi gửi sản phẩm khách hàng cần tự xoá toàn bộ thông tin cá nhân hoặc thông tin bí mật của bản thân. Apple và các bên liên quan sẽ không chịu trách nhiệm cho việc thất thoát file và dữ liệu. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để nhận được hướng dẫn chi tiết.

* Thời gian thực hiện chương trình có thể kết thúc hoặc gia hạn mà không cần báo trước. Apple có quyền thay đổi các điều kiện mà không cần báo trước. Việc sử dụng thẻ quà tặng chỉ có hiệu lực tại các cửa hàng của Apple Store. Apple có toàn quyền nhận hoặc không nhận thiết bị và giới hạn số lượng không cần có lí do.

 

Tham khảo: Apple Japan

* Bài dịch thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る