Bí quyết sở hữu làn da căng đẹp như người Nhật

Một làn da đẹp cần phải có sự chăm sóc. Bình thường các bạn chăm sóc da như thế nào?

Lần này LocoBee sẽ giới thiệu cụ thể tới các bạn công dụng có thể nhìn thấy bằng mắt ngay khi sử dụng những dòng mặt nạ được ưu chuộng hiện nay. Mỗi ngày chỉ cần thêm 1 bước dùng mặt nạ dưỡng da thôi là da bạn sẽ đẹp lên trông thấy.

Mua sắm các sản phẩm Nhật Bản khắp các vùng miền

 

Tác dụng của việc đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ sẽ cung cấp đủ ẩm cho da và khiến làn da dần dần trở nên đẹp hơn. Đây chính là một công dụng khá ưu việt của việc đắp mặt nạ. Chăm sóc da quan trọng nhất đó chính là cung cấp đủ độ ẩm cho làn da. Một làn da không đủ ẩm không thể nói là một làn da đẹp.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn một loại mặt nạ dưỡng mà các thành phần có trong đó phù hợp với làn da là một điều vô cùng quan trọng. Sản phẩm phù hợp giúp các thành phần dưỡng da có thể đi vào sâu, thẩm thấu tới tận cùng bề mặt da của bạn.

Ngay cả đối với người da khô hoặc có các vấn đề về da thì mặt nạ dưỡng da là một lựa chọn phù hợp.

 

Nên sử dụng mặt nạ khi nào?

Có hai thời điểm bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng da đó chính là buổi tối sau khi tắm hoặc buổi sáng trước khi trang điểm

Buổi tối sau khi tắm

Trước tiên hãy tẩy trang để lấy hết đi bụi bẩn của một ngày để lại trên làn da của bạn. Da sạch sẽ giúp cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu một cách dễ dàng. Sau khi tắm, làn da của bạn sẽ trở nên mềm hơn, đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp để đắp mặt nạ. Bên cạnh đó, khoa học chứng minh rằng 3 tiếng đầu tiên khi bạn ngủ là thời gian các hooc môn làm việc giúp cải thiện trạng thái da của bạn. Chính vì vậy việc chăm sóc da trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng.

Buối sáng trước khi trang điểm

Buổi tối khi đi ngủ độ ẩm của da dần dần bị thoát ra ngoài. Chính vì vậy thời điểm sau khi ngủ dậy là lúc làn da của bạn thiếu nước nhất. Việc cung cấp lại độ ẩm đã mất cho da là vô cùng quan trọng và việc đắp mặt nạ là một giải pháp cho bạn.

 

Đâu là cách sử dụng mặt nạ hiệu quả?

Khá nhiều người đắp mặt nạ ngay sau khi rửa mặt. Điều này không thực sự tốt cho da. Trước khi đắp mặt nạ hãy dùng nước hoa hồng. Việc dùng nước hoa hồng sẽ là cơ sở cho các dưỡng chất có trong mặt nạ thẩm thấu vào da tốt hơn. Thêm bước này quá trình dưỡng da sẽ làm cho làn da của bạn đẹp lên trông thấy.

 

Phải chú ý những gì khi đắp mặt nạ?

 

Đắp mặt nạ càng lâu thì càng tốt?

Điều này hoàn toàn sai. Bất kỳ loại mặt nạ nào cũng có thời gian đắp phù hợp, nếu như đắp lâu hơn thời gian đó ngược lại độ ẩm trên da sẽ bị chính mặt nạ lấy đi. Chính vì vậy hãy đọc hướng dẫn về thời gian sử dụng có ghi trên bao bì sản phẩm. Tuỳ từng loại mặt nạ khác nhau mà thời gian đắp khác nhau, thông thường sẽ vào khoảng 10 ~ 20 phút.

Chỉ cần đắp mặt nạ thôi là đủ?

Câu trả lời là sai. Để những dưỡng chất từ mặt nạ đã thấm vào da không thoát ra ngoài bạn nên dùng thêm kem hoặc sữa dưỡng để cho các dinh dưỡng có thể đi vào da tốt hơn. Đây là bước vô cùng quan trọng.

 

Đâu là những thành phần cho những kỳ vọng về da của bạn?

 

Hãy lựa chọn những dòng sản phẩm có thành phần sau để có một làn da như bạn mong muốn nhé. (LocoBee sẽ để tiếng Nhật để các bạn dễ nhìn ra khi đi mua nhé)

Bạn muốn trắng da: vitamin C, arbutin, placenta, hydroquinone (ビタミンC 、アルブチン、プラセンタ、ハイドロキノン)

Bạn muốn một làn da đủ ẩm: hyaluronic acid, ceramide, collagen, squalane (ヒアルロン酸、セラミド、コラーゲン、スクワラン)

Bạn muốn chống oxi hoá cho làn da: fullerene, astaxanthin, vitamin C (フラーレン、アスタキサンチン、ビタミンC)

Bạn muốn có một làn da đàn hồi: collagen, hyaluronic acid, ceramide (コラーゲン、ヒアルロン酸、セラミド)

Bạn muốn hoạt hoá tế bào da: placenta, EGF, FGF (プラセンタ、EGF、FGF)

 

Bạn đã sẵn sàng chăm sóc da bằng việc bắt đầu đắp mặt nạ đúng cách rồi chứ?

Mua sắm các sản phẩm Nhật Bản khắp các vùng miền

 

bình luận

ページトップに戻る