Chọn màu son và má chuẩn như phái nữ Nhật Bản

Trang điểm là một trong những niềm vui của các cô gái. Sẽ thú vị đến nhường nào khi một người có thay đổi bản thân mình thành những hình ảnh khác nhau chỉ bằng trang điểm?

Trên thực tế, yếu tố quan trọng quyết định sự ấn tượng trong trang điểm là môi và má. Nếu bạn làm sai ở khâu này, rất có thể ấn tượng mà bạn muốn tạo ra sẽ không thể thành hiện thực. Đối với những người mới trang điểm hay những người đang phân vân về cách trang điểm sao cho đẹp, hãy thử sử dụng màu son môi và má giống nhau xem sao!

Sản phẩm trang điểm tiện lợi cho cả môi và má

 

Mỗi màu sắc sẽ tạo ra sự thay đổi khác nhau nên cần có sự thử nghiệm để chọn ra màu sắc phù hợp với phong cách mà bản thân muốn tạo ra.

 

Màu hồng

Khi bạn muốn trở nên dễ thương, nữ tính thì hiển nhiên màu hồng là lựa chọn khó có thể thay thế. Bạn có thích một đôi môi trong và ngây thơ như thế này không?

 

Màu đỏ

Bản thân màu đỏ đã tạo nên sự ấn tượng, vậy nên nếu muốn chuyển sang phong cách quyến rũ thì cách đơn giản nhất chính là chọn son đỏ.

 

Màu hoa hồng

Đây chính là màu sắc đứng đầu để tạo nên hình ảnh quyến rũ trưởng thành. Hẳn bạn sẽ muốn trở thành một quý cô xinh đẹp chứ!

 

Màu cam

Màu cam tạo nên hình ảnh trẻ trung khoẻ mạnh. Với những ngày bình thường thì màu sắc hợp với màu của mặt trời chẳng phải là màu cam hay sao?

 

Màu be

Màu be đem ra vẻ đẹp rất tự nhiên cho người sử dụng, nhất là khi bạn cần chuyển sang hình ảnh trí tuệ và ít màu sắc.

 

Kĩ thuật trang điểm

Hãy kết hợp màu môi và má để tạo nên sức mạnh trang điểm. Nếu tô môi với son đậm hãy đánh má nhạt hoặc ngược lại, nếu đánh má đậm thì hãy tô son nhạt.

Công thức cơ bản cần nắm chính là:

Má đậm x son nhạt = khuôn mặt dễ thương

Má nhạt x son đậm = khuôn mặt quyến rũ, trưởng thành

Nếu bạn đánh cả môi và má đều đậm thì có thể ấn tượng về khuôn mặt bạn sẽ giảm đi đáng kể. Điều quan trọng trong trang điểm chính là độ cân bằng, đậm nhạt, sáng tối, thêm và bớt.

 

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả môi và má?

Xu hướng trang điểm gần đây là chỉ với một sản phẩm duy nhất nhưng bạn có thể vừa làm son môi đồng thời tạo mà cho má. Bởi đây là các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da nên thành phần sản phẩm là điều bạn nhất định phải tìm hiểu kĩ.

Tìm hiểu về sản phẩm an toàn, xuất xứ hoàn toàn từ Nhật Bản và có sự phối hợp giữa thành phần làm đẹp tại đây!

 

bình luận

ページトップに戻る