Hàng loạt các dòng sản phẩm smartphone mới được ra mắt tại Nhật

Các nhà sản xuất smartphone tại Nhật trong tháng này đã lần lượt cho ra mắt các sản phẩm mới nhằm cạnh tranh với iPhone – dòng điện thoại đang chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Nhật Bản.

Điện thoại thông minh với kích cỡ chỉ bằng danh thiếp

 

HUAWEI là một hãng của Trung Quốc đang có tốc độ tăng trưởng thị phần khá cao trên cả thị trường thế giới. Hãng này cũng công bố sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm với chức năng camera vô cùng ưu việt. Chiếc camera này sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để điều chỉnh tự động ánh sáng cũng như màu của bức ảnh nhờ khả năng xác định được vật thể chụp và thời tiết khi chụp ảnh. Chủ tịch đại diện của hãng tại Nhật – ông Wu Bo cho biết HUAWEI sẽ gây ấn tượng mạnh trên thị trường Nhật Bản bằng những công nghệ tiên tiến nhất.

Hãng điện thoại nội địa chiếm thị phần cao nhất nước là SHARP cũng đã công bố cho ra dòng điện thoại hướng đến người dùng chơi game thời gian dài trên smartphone. Khác với những dòng điện thoại từ trước đến nay, dòng điện thoại này dù màn hình to nhưng không gây mỏi tay khi cầm trong thời gian dài.

Trưởng phòng truyền thông của SHARP – ông Nakano cho biết công ty mong muốn mở rộng thị trường bằng việc lựa chọn nhắm vào đối tượng khách hàng chủ yếu mà từ trước đến nay vẫn chưa khai thác triệt để được.

Năm 2017, iPhone chiếm gần 1/2 số lượng smartphone bán ra tại thị trường Nhật Bản. Để cạnh tranh với iPhone vào tháng 11 tới, lần đầu tiên Google sẽ cho ra mắt dòng smartphone của hãng tại thị trường Nhật Bản. Theo dự đoán thời gian tới thị trường smartphone của Nhật sẽ có những thay đổi đáng kể.

Thoải mái liên lạc khi tới Nhật Bản cùng SIM của Mobal

Nguồn: NHK

bình luận

ページトップに戻る