Cảnh đêm thơ mộng tại cầu Rainbow trên vịnh Tokyo

Nếu nói về các biểu tượng của Tokyo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tháp Tokyo, Tokyo Sky Tree và cầu Rainbow. Cả 3 địa điểm này đều là những nơi có quy mô lớn. Thực sự khi nhìn nó ở gần bạn sẽ có cảm giác choáng ngợp đúng không nào?

 

Cầu Rainbow có chiều cao 126m và dài 798m và là cầu nối giữa 2 khu vực Shibaura và Daiba của quận Minato. Cây cầu này được xem là biểu tượng không thể thiếu của Tokyo. Bạn có biết có thể đi bộ từ đầu cầu bên này đến đầu cầu bên kia không? Cảnh đêm được nhìn từ cầu Rainbow vô cùng đẹp. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn khung cảnh đêm khi dạo trên cây cầu Rainbow này.

 

Con đường đi bộ trên cầu Rainbow

Con đường đi bộ này được thiết kế song song cùng với cây cầu. Có chiều dài khoảng 1,7km nên nếu đi bộ bạn sẽ mất tầm từ 20 đến 30 phút.

 

Trên con đường này bạn có thể thấy bóng dáng của những người đang đi bộ hoặc đang chạy thể dục. Đúng là cảm giác chạy trên một cây cầu nằm trên vịnh Tokyo thật tuyệt đúng không nào? Bởi vì bên cạnh ngay con đường này là đường dành cho xe ô tô nên cần chú ý.

 

Tuyến đi hướng Nam và Bắc trên cầu Rainbow

Con đường đi bộ trên cầu này được phân ra hai tuyến đi hướng Nam và Bắc.

 

Tuyến hướng Bắc nằm về phía trung tâm của Tokyo. Bạn có thể nhìn về phía những toà nhà cao tầng của khu vực Shinbashi và Marunouchi và một số địa điểm khác trong đó có thể kể đến tháp Tokyo.

 

Bên cạnh đó, trên tuyến đi phía Bắc từ Odaiba bạn có thể nhìn thấy cột chính của cầu Rainbow, nơi mà tuyến đi phía Nam không thể nhìn thấy được. Chính vì vậy hãy nhớ chụp ảnh ở khu vực này nhé.

 

Nếu đi trên tuyến đường phía Nam, bạn có thể nhìn thấy khu vực Odaiba đẹp một cách lung linh trong màn đêm. Điểm nổi bật lớn nhất đó chính là cây cầu với đường cong khá lớn ở phía Shibaura.

 

Việc đi vào tuyến đường đi bộ của cây cầu này là hoàn toàn miễn phí. Do từ tháng 11 đến tháng 3 thời tiết khá lạnh nên thời gian mở cửa khá ngắn do đó bạn cần chú ý. Khi đến du lịch ở Tokyo thường mọi người sẽ di chuyển chủ yếu bằng tàu hoặc xe buýt. Tuy nhiên nếu như có thời gian hãy ghé qua con đường đi bộ này và đi bộ trên đó để có thể ngắm trọn cảnh đêm trên vịnh Tokyo.

 

Cầu Rainbow

Vào cửa miễn phí

Thời gian mở:

  • Từ tháng 4 đến tháng 10: 9:00~21:00 (giờ cuối có thể vào 20:30)
  • Từ tháng 11 đến tháng 3: 10:00~18:00 (giờ cuối có thể vào 17:30)

Trang chính thức: https://www.shutoko.jp/fun/lightup/rainbowbridge/

→ Những cảnh đêm đẹp nhất tại Nhật Bản

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る