2 loại bánh tam giác nhân sô cô la ngon khó cưỡng từ McDonald’s

McDonald’s Nhật Bản vừa cho ra mắt 2 loại bánh tam giác nhân sô cô la mới kể từ ngày 26/10. Những chiếc bánh này được làm bằng cách thêm các lớp bột bánh để tạo ra chiếc bánh ba mặt giòn. Đặc biệt, chúng được phủ đầy bằng kem sô cô la gooey giúp nâng tầm chiếc bánh lên một cấp độ mới.

 

Những chiếc bánh tam giác nhân sô cô la đen ở McDonald’s là sự tập hợp của một loại kem sô cô la tan chảy được làm từ hạnh nhân. Độ ngọt của bánh cũng hết sức hoàn hảo.

 

Trong khi đó, bánh tam giác nhân sô cô la trắng có chứa một loại kem sô cô la trắng được làm từ vani và hạnh nhân thơm ngon.

 

Kể từ khi bánh tam giác nhân sô cô la có mặt tại McDonald’s ở Nhật Bản vào tháng 2/2007, chúng đã tiếp tục trở nên nổi tiếng và được yêu thích trong hơn 10 năm qua. Năm nay, 2 loại bánh tam giác nhân sô cô la sẽ được phục vụ trong bao bì phiên bản giới hạn dễ thương.

 

Vào ngày 25/10 vừa qua, để giới thiệu về 2 loại bánh tam giác nhân sô cô la mới này, McDonald’s đã thực hiện một quảng cáo ngắn với sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Maika Yamamoto.

Các loại bánh sô cô la có hương vị khác cũng sẽ được phát hành vào mùa đông này, hứa hẹn sẽ mang đến cho thưc khách những hương vị vô cùng hấp dẫn. Dầu vậy, hai loại bánh sô cô la tam giác vừa ra mắt của McDonald’s sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho hương vị mùa thu năm nay.

 

Thông tin

Bánh sô cô la hình tam giác màu đen

Thời gian bán: 26/10/2018 ~ cuối tháng 2/2019 (có thể thay đổi)

Bánh sô cô la hình tam giác màu trng

Thời gian bán: 26/10/2018 ~ cuối tháng 11/2018 (có thể thay đổi)

Nơi bán: tại hầu hết các chi nhánh của McDonald’s trên khắp Nhật Bản

Giá: 120 yên

URL: mcdonalds.co.jp

bình luận

ページトップに戻る