Ngắm nhìn ao nước Monet’s Pond đẹp như tranh vẽ ở tỉnh Gifu

Khi đi sâu tìm hiểu về đất nước Nhật Bản, du khách có thể sẽ bắt gặp những địa điểm ấn tượng không có trong sách hướng dẫn du lịch nhưng lại sở hữu vẻ đẹp và lôi cuốn khó cưỡng. Đó là những gì mà ao nước được mệnh danh là Monet’s Pond ở tỉnh Gifu có thể mang lại cho khách tham quan khi có đến chiêm ngưỡng cảnh sắc tại đây.

Ao nước này không có tên chính thức và được phát hiện một cách ngẫu nhiên từ những hình ảnh có được trên mạng internet do một ai đó đăng tải vào năm 2015. Ao nằm ở tỉnh Gifu, bên cạnh đền Nemichi của thành phố Seki, có hình dạng trông giống như bức tranh “Hoa loa kèn nước” của họa sĩ ấn tượng Pháp Monet, nên được nhiều người biết đến với cái tên “Monet’s Pond” – Ao của Monet.

Ao nước xinh đẹp được mệnh danh là Monet’s Pond ở tỉnh Gifu

Sự nổi tiếng của ao Monet’s Pond ngày càng lớn mạnh và gia tăng trong những năm sau đó. Vào tháng 5 năm 2016, trong kì nghỉ Tuần Lễ Vàng ở Nhật, nơi đây đã đón tiếp khoảng 30000 người tới tham quan mỗi ngày. Cho đến hiện tại, địa điểm trên vẫn thu hút rất đông khách du lịch tới thưởng ngoạn , và hình ảnh của nó vẫn được nhìn thấy trong các tạp chí mùa xuân ở Nhật Bản.

 

Ao Monet’s Pond mang trong mình dòng nước chảy từ các nguồn suối trên núi Koga xuống, với các chất dinh dưỡng thiết yếu cho vi khuẩn hình thành trong nước vô cùng ít nên ao cực kì trong suốt và màu sắc nước liên tục thay đổi theo sự phản xạ của ánh sáng tự nhiên. Bên dưới mặt ao, hoa loa kèn nước nổi bồng bềnh và trong vắt như thủy tinh, tạo nên một cảnh tượng đẹp như trong nhiều tác phẩm của loạt ảnh “Hoa loa kèn nước” do Claude Monet sáng tác.

Cảnh sắc ao nước như một bức tranh vẽ

Bên cạnh đó, dưới làn nước trong veo là những con cá koi nhiều màu sắc tự do bơi lội, luồn lách giữa những đám hoa loa kèn nước và tảo, tạo nên một cảnh tượng vô cùng yên bình, đẹp dịu dàng và huyền bí, khiến bất cứ ai khi đến đây tham quan cũng dâng lên xúc cảm ngỡ ngàng và hạnh phúc.

 

Du khách đến chiêm ngưỡng cảnh đẹp của ao

Vào những thời điểm đầu hè, cuối thu, khi hoa lily nở rộ và những cây phong xung quanh ao chuyển qua sắc đỏ thì cũng là lúc Monet’s Pond trở nên xinh đẹp và trong suốt hơn. Chính vì vậy, để có được trải nghiệm thú vị nhất, du khách nên sắp xếp đến tham quan địa điểm này vào các khoảng thời gian trên.

【Ao nước Monet’s Pond】

Địa chỉ: 〒501-2901 Đền Nemichi, Itadori, Seki Shi, Gifu Ken

Cách di chuyển: Để đến được Monet’s Pond, du khách có thể đi tàu điện ngầm tuyến Nagaragawa đến ga gần nhất là Mino-shi.

Ngược dòng thời gian với khu phố cổ Takayama của Gifu

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る