Trong vòng 5 ngày có hơn 10 nghìn khách hàng huỷ hợp đồng nhà mạng Softbank

Tại buổi họp báo ngày 19 tháng 12 ông Ken Miyauchi, Giám đốc Softbank đã gửi lời xin lỗi tới tất cả người dùng của nhà mạng  vì sự cố đường truyền nghiêm trọng xảy ra hồi đầu tháng. Ông cũng cho biết đã có hơn 10 nghìn khách hàng tiến hành huỷ hợp đồng với nhà mạng này trong vòng 5 ngày sau khi sự cố xảy ra.

 

→ Đâu là nguyên nhân của sự cố đường truyền nhà mạng SoftBank

Về tình hình giá cổ phiếu của công ty sau khi lên sàn, ông cho biết giá đóng cửa vào ngày đầu tiên sau khi lên sàn đã bị giảm xuống con số 1282 yên cho một cố phiếu, tức là giảm 218 yên sao với mức giá bán ra ban đầu là 1500 yên. Mức giá cổ phiếu là một trong số những thước đo phản ánh chân thật đánh giá của thị trường về một công ty. Chính vì vậy, Softbank sẽ nỗ lực để có thể nâng cao giá trị của doanh nghiệp mình lên trong thời gian tới cho dù thời điểm xuất phát đã không mấy thuận lợi.

Ngày hôm xảy ra sự cố đường truyền đã có gây ra khá nhiều hoản loạn cho người dùng như việc các doanh nghiệp không thể liên lạc được với đối tác, khách hàng, các cá nhân không thể liên lạc được với bạn bè người thân của mình trong những lúc cần thiết… Ông Miyauchi đã gửi lời xin lỗi tới tất cả những khách hàng vì những rắc rối xảy ra đối với họ.

Việc 10 nghìn khách hàng huỷ hợp đồng với Softbank gây ra một tổn thất không hề nhỏ đối với nhà mạng này. Mong rằng trong thời gian tới công ty có thể tiến hành duy trì và nâng cao nhằm ngăn ngừa tái phát sự cố đường truyền như hồi đầu tháng.

 

Nguồn: NHK

Dịch: LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る