Không khí Giáng sinh lộng lẫy tại công viên chủ đề Universal Studio Japan

Điểm đến mà LocoBee muốn giới thiệu tới các bạn trong dịp Giáng sinh năm nay đó chính là công viên chủ đề Universal Studio Japan (USJ). Hàng năm tại đây có tổ chức chương trình Giáng sinh cùng UFJ kéo dài từ tháng 11 đến tháng 1. Chắc chắn không khí lãng mạn tại không gian này sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng LocoBee ghé thăm không gian lộng lấy này nhé.

 

Cây Noel cao hơn 30 mét và dàn hợp xướng của các em thiếu nhi

Ngay tại USJ, du khách sẽ rất dễ bị tráng ngợp bởi sự đồ sộ của một cây Noel cao hơn 30 mét được ban tổ chức chuẩn bị. Nó lại càng trở nên  lung linh hơn dưới sự trang trí kỳ công bởi hàng ngàn ánh đèn nhỏ, những chiếc nơ đỏ được kết khéo léo.

Một điểm nhấn của USJ nữa đó chính là dàn đồng ca của các em thiếu nhi. Dàn đồng ca có tên gọi LIBERA. Với âm thanh và sự cộng hưởng cùng ánh sáng và xung quanh đó là những ánh đèn nhiều màu sắc ở các khu vui chơi làm cho du khách có cảm giác như đang dạo chơi ở một thế giới khác vậy.

 

Cây Noel vào ban ngày

Không chỉ có khi thắp đèn cây Noel này mới đẹp, vào ban ngày du khách có thể nhìn thấy rõ ràng hơn từng chi tiết cách các nghệ nhân chuẩn bị và thiết kế nó như thế nào.

Hai màu chủ đạo ở bệ xung quanh gốc cây đó là vàng và đỏ. Nó khiến cho không gian trở nên vừa sang trọng lại vừa ấm áp.

 

Có thể nói, vào thời điểm nào trong năm USJ cùng luôn đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên việc ghé thăm vào điểm đến này vào mùa Giáng sinh nhất định sẽ là một kỷ niệm khó quên.

 

Universal Studio Japan

Thời gian mở cửa: 8:30 ~ 21:00 (có thay đổi theo ngày)

Số điện thoại thông thường: 0570-20-0606

Số điện thoại quốc tế: 06-6465-4005

Địa chỉ: 〒554-0031 大阪府大阪市此花区桜島2丁目1-33


Wolva (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る