Chiba Port Tower – ngọn tháp biểu tượng ở Chiba

Nhắc đến Chiba bạn sẽ nghĩ tới điều gì? Công viên nổi tiếng Disneyland hay sân bay Narita? Ngoài ra đây còn là nơi có những khu vui chơi thiên nhiên như Motherfarm (マザー牧場) hay Tokyo German Village (東京ドイツ村).

Tuy nhiên Chiba còn một địa điểm với tầm nhìn tuyệt vời để bạn có thể ngắm nhìn cảnh đêm và núi Phú Sĩ, đó chính là “Chiba Port Tower” (tạm dịch là tháp cảng Chiba) mà LocoBee sẽ giới thiệu với bạn ngay sau đây.

 

Chiba Port Tower

Chiba Port Tower là ngọn tháp biểu tượng cao 125m nằm tại thành phố Chiba. Bên ngoài tháp giống như một chiếc gương, đặc biệt vào những lúc trời quang đãng toàn bộ ngọn tháp phản chiếu bầu trời tạo nên một cảnh tượng đầy kì thú. Trong ngọn tháp này có một tầng quan sát rất được yêu thích để ngắm nhìn cảnh đêm của thành phố.

 

Cảnh đêm từ tầng quan sát

Đứng từ tầng quan sát bạn sẽ thấy cảnh đêm của Chiba, cảnh đêm Yokohama mở rộng từ vịnh Tokyo và cảnh đêm ở phía thành phố Tokyo. Nếu tập trung quan sát rất có thể bạn sẽ thấy được Tokyo Skytree và Tokyo Tower.

 

Thời gian nên ngắm cảnh là vào buổi tối. Nếu không khí trong lành và tầm nhìn của bạn là về hướng mặt trời lặn trước khi trời trở tối, khả năng cao là bạn sẽ thấy hình ảnh núi Phú Sĩ. Từ một khoảng cách rất xa mà có thể nhìn thấy như thế này quả thực là đáng ngạc nhiên. Những con tàu trên vịnh Tokyo nhìn từ xa giống như trong bức tranh thu nhỏ.

 

Cảnh đêm đầy mê hoặc của nhà máy

Từ tầng quan sát nếu đưa tầm mắt về phía Nam, bạn sẽ thấy cảnh đêm của nhà máy được tạo ra bởi khói. Trên thực tế Chiba là vùng để ngắm cảnh đêm nhà máy đẹp nhất cả nước với hình ảnh như nhà máy lấp lánh ánh sáng màu cam trên mặt nước. Có rất nhiều nơi mà bạn sẽ khó có thể ngắm cảnh đêm nhà máy nhưng Chiba Port Tower chính là địa điểm quan sát rất an toàn và được khuyến khích!

Nếu có dịp đến Chiba hãy ghé thăm Chiba Port Tower để ngắm núi Phú Sĩ và cảnh đêm ở nhà máy nhé!

 

Chiba Port Tower
Thời gian mở cửa:

  • Tháng 6 ~ 9: 9:00 ~ 21:00
  • Tháng 10 ~ 5: 9:00 ~ 19:00
  • Thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ: 9:00 ~ 20:00

Vé vào cửa:

  • Người lớn 420 yên
  • Học sinh trung học – tiểu học: 200 yên
  • Dưới tiểu học: miễn phí

Địa chỉ: 千葉県千葉市中央区中央港1丁目ポートパーク内

Trang chủ: chiba-porttower

<PROFILE>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakao Ito. Dù chỉ một mình nhưng tôi thích chụp ảnh các cảnh quan về đêm ở các vùng khác nhau của Nhật Bản và cung cấp hình ảnh đó cho các cuộc triển lãm, phương tiện truyền thông để nhiều người có thể nhìn thấy và cảm nhận về vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh đêm.

Trang thông tin:https://yakei-memory.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る