Salad Cafe – Địa điểm lý tưởng dành cho các bạn nữ

Salad Cafe là hệ thống cửa hàng được xây dựng với ý tưởng “Cùng với salad làm mới bàn ăn của bạn”. Tính đến thời điểm tháng 12 năm 2018, trên toàn Nhật Bản có 16 cửa hàng tập trung ở các toà nhà thương mại, mua sắm tại vùng Kansai và Kanto. Tại Salad Cafe ngoài việc có thể thưởng thức món truyền thống như salad khoai tây, thực khách còn được phục vụ bởi đa dạng các loại salad sử dụng các loại rau củ theo từng mùa của Nhật Bản, và cả các món đồ tráng miệng.

Nhân dịp Giáng sinh năm nay, tại chi nhánh Nihonbashi mitsukoshi, thực khách sẽ được phục vụ bởi một menu đặc biệt. Bên cạnh các món salad vô cùng hấp dẫn, bạn còn có thể được lựa chọn các đồ tráng miệng là bánh nướng.

Dưới đây là một số món salad mà bạn có dịp được thưởng thức vào mùa Giáng sinh này tại quán

Dành cho ai yêu thích món thịt bò quay

 

Dành cho ai thích ăn hải sản 

 

Dành cho ai thích ăn nhiều rau 

 

Nếu như băn khoăn không biết chọn gì đây là món dành cho bạn 

 

Nếu như chưa biết đi đâu và ăn gì vào dịp Giáng sinh này, hãy thử xem đây như một lựa chọn nhé. Biết đâu khi thưởng thức bạn lại học được cách làm những món salad vô cùng đẹp mắt này tại nhà bằng chính cảm nhận của mình.

 

Salad Cafe 日本橋三越本店

Địa chỉ quán: 東京都中央区日本橋室町1-4-1

日本橋三越本店本館地下一階 フードコレクション

Di chuyển: Từ ga Mitsukoshi mae đi bộ 3 phút

Thời gian áp dụng menu: 19/12/2018 ~ 25/12/2018

Giờ mở cửa: 10:00 ~ 19:30

Tham khảo thêm: https://www.salad-cafe.com/shop/xmas/guide.html

 

Tham khảo: atpress

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る