Tận hưởng mùa hè rực rỡ với pháo hoa kĩ thuật số 360 độ tại Maxell Aqua Park ở Shinagawa

Mùa hè là thời gian thích hợp để lên kế hoạch cho các hoạt động vui chơi giải trí cũng như tham dự vào các sự kiện thú vị, đặc biệt là những đêm hội pháo hoa rực rỡ. Bên cạnh những màn phô diễn ánh sáng lung linh trên bầu trời, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu ấy bằng công nghệ kĩ thuật số 360tại Maxell Aqua Park ở quận Shinawaga, thủ đô Tokyo.

Lễ hội pháo hoa tại Maxell Aqua Park

Sự kiện trình diễn pháo hoa “HaNaBi Aquarium by Naked” sẽ diễn ra từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 9 tháng 9 năm 2018. Tại sự kiện này, khách tham quan sẽ có cơ hội trầm trồ trước sự kết hợp giữa chủ nghĩa đương đại Nhật Bản và nghệ thuật kĩ thuật số hiện đại, được thể hiện trong những màn biểu diễn ánh sáng đủ màu sắc của pháo hoa từ màn hình lớn được lắp đặt ở lối vào bể cá, giúp người xem như đang thực sự tham dự vào một buổi bắn pháo hoa hoành tráng ngoài trời. Đặc biệt, khi khách tham quan chạm vào các bức tường bao quanh bể nước, pháo hoa mai sẽ xuất hiện ở bất cứ nơi nào mà họ chạm vào, giúp tạo ra một trải nghiệm tương tác vô cùng thú vị.

Màn trình diễn tuyệt đẹp của pháo hoa mai

Bên cạnh đó, người xem có thể ngắm nhìn pháo hoa Goldfish lấp lánh trên những chiếc bể cá vàng cùng những chiếc lồng đèn đủ màu sắc chiếu sáng lung linh như những ngôi sao trên trần nhà, tạo nên một không khí mùa hè lãng mạn. Song song đó, du khách cũng không thể bỏ qua khu vực trình diễn của pháo hoa dù, nơi có một quán café và quán bar được thắp sáng rực rỡ bằng loại pháo hoa này, cũng như phục vụ những loại thức uống độc đáo được dành riêng cho sự kiện.

Vẻ đẹp rực rỡ của pháo hoa Goldfish

Các quán café được trang trí bằng pháo hoa ô

Đặc biệt, vào mỗi tối trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, khách tham quan còn được “chiêu đãi” bữa tiệc pháo hoa kĩ thuật số cùng những màn biểu diễn cá heo vui nhộn. Những chú cá heo sẽ “nhảy múa theo âm thanh của trống taiko và ánh sáng tuyệt đẹp của pháo hoa” để mang lại một bầu khí thật sự sôi động và hấp dẫn. Người xem có thể đến đây vào các khoảng thời gian sau:

  • 19h30 và 20h30 từ ngày 1/7 đến 10/8
  • 19h, 20h và 21h từ ngày 11/8 đến 15/8
  • 19h30 và 20h30 từ ngày 16/8 đến ngày 9/9

Cá heo biểu diễn trong không gian ngập tràn màu sắc của pháo hoa

Mùa hè này, đến với Maxell Aqua Park chính là một sự lựa chọn lí tưởng để có thể chìm đắm trong không gian rực rỡ sắc màu, cũng như một không khí cuồng nhiệt và vui nhộn. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây để có thể lên kế hoạch tham quan địa điểm này vào một ngày sớm nhất nhé!

HaNaBi Aquarium by Naked

Địa chỉ: 4-10-30 Takanawa, Minato, Tokyo (Bên trong khách sạn Shingawa Prince)

Điện thoại: 03-5421-1111

Giá vé:

  • Người lớn trên 16 tuối: 2.200 yên/người
  • Trẻ em từ 7 -15 tuổi: 1.200 yên/người
  • Trẻ em từ 4 tuổi trở xuống: 700 yên/người

Thời gian tổ chức: 1/7/2018 – 9/9/2018 (Giờ mở cửa xin xem thêm trên website: https://www.aqua-park.jp)

Cách di chuyển: khoảng 2 phút đi bộ từ ga Shinagawa (cửa Takanawa) của JR Shinkansen – Tuyến Keikyu. Công viên nước Shinagawa cách ga Shinagawa khoảng 2 phút đi bộ và rất thuận tiện cho việc đi lại.


Nguồn ảnh: https://www.aqua-park.jp

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る