Lễ hội Myanmar lớn nhất tại Nhật Bản

Lễ hội “Myanmar 2018” sự kiện trao đổi văn hoá lớn nhất tại Nhật Bản sẽ được tổ chức tại đền Zojoji (Minato-ku, Tokyo) vào ngày 30/6/2018 và 1/7/2018.

Đây là sự kiện được tổ chức lần thứ 5 nhằm quảng bá và giới thiệu văn hoá của đất nước Myanmar qua con người, cuộc sống, những nét văn hoá truyền thống và các tiết mục nghệ thuật. Trong hai ngày này, các gian hàng sẽ trưng bày các sản phẩm đặc trưng của đất nước Myanmar, những cửa hàng với những món ăn truyền thống hấp dẫn, những màn biểu diễn nghệ thuật với những vũ điệu truyền thống… tất cả đều giúp mọi người đến tham dự có thể được trải nghiệm những nét văn hoá của nhiều khu vực của Myanmar. Nếu đến đây, các bạn nhất định phải thưởng thức món “Mohinga” – đây được xem là món mì dân tộc của đất nước này.

Ngoài ra đến tham dự sự kiện cũng sẽ có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Myanmar. Vé vào cửa tham gia sự kiện hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên để thưởng thức những món ăn, đồ uống truyền thống của đất nước Myanmar thì bạn phải mua tại các gian hàng ở đây. Một phần tiền thu được từ sự kiện này sẽ được quyên góp cho quỹ giáo dục ở Myanmar.

【Lễ hội Myanmar 2018】
● Thời gian: 21/6/2018 ~ 1/7/2018
● Địa điểm: Đền Zojoji, 〒105-0011 東京都港区芝公園4-7-35
● Vào cửa hoàn toàn miễn phí
● Thời gian diễn ra sự kiện: 10:00 ~ 18:00
● URL: https://www.myanmarfestival.org

bình luận

ページトップに戻る