Thiên nhiên bao la hùng vĩ ở đập Kurobe tỉnh Toyama

Vườn quốc gia Chubu Sangaku ở tỉnh Toyama là nơi tập trung nhiều danh lam thắng cảnh tiêu biểu cho Nhật Bản như Kamikochi và Okuhida onsengo. Tuy nhiên bài viết này sẽ không đề cập đến 2 địa điểm nổi tiếng trên mà sẽ giới thiệu về “Đập Kurobe”. Đây là con đập cao nhất Nhật Bản và thu hút nhiều du khách từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.

Khu nghỉ dưỡng gần với các ngôi sao nhất! “Khách sạn Tateyama” nằm ở nơi cao nhất Nhật Bản với độ cao 2.450m

Di chuyển đến đập Kurobe từ phía núi Phú Sĩ hay phía Toyama đều được, lần này chúng ta sẽ đi từ Tateyama của của Toyama đến đập. Khách sạn này có tên là Tateyama, là khách sạn nổi tiếng vì có vị trí cao nhất (2.450m) so với các khu nghỉ dưỡng khác ở Nhật Bản độ hay còn được gọi là khu nghỉ dưỡng gần các vì sao nhất.

Khách sạn này là nơi được những người leo núi hay khách du lịch rất yêu thích. Mỗi mùa trong năm người ta lại cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp ở nơi đây. Đó là buổi sáng bình minh, buổi hoàng hôn, buổi tối với bầu trời sao lấp lánh. Những bức tranh phong cảnh hiện ra ở đây là điều mà chúng ta không thể nhìn thấy được trong thành phố.

Chi tiết về khách sạn hãy xem ở trang sau:

https://h-tateyama.alpen-route.co.jp/en/

Từ khách sạn đến đập Kurobe

Từ đây chúng ta sẽ hướng về đập Kurobe. Để đến được đập, bạn phải xuyên qua núi Tateyama bằng xe buýt chạy qua đường hầm Tateyama, đi bộ giữa khung cảnh bao la của đất trời bằng “Cáp treo Tateyama”, lên “Tàu leo núi Kurobe” của tuyến đường hiến có nhất Nhật Bản. Với mỗi phương tiện khác nhau bạn sẽ có một chuyến đi đầy hứng khởi!

Xe buýt xuyên hầm Tateyama

Thời gian cần thiết: 10 phút

Quãng đường: 3.7km

Thời gian vận hành: 30 phút

Người lớn 2160円 (Hai chiều 3240円)

Trẻ em 1080円 (Hai chiều 1620円)

Cáp treo Tateyama

Thời gian cần thiết: 7 phút

Quãng đường: 1.7km

Thời gian vận hành: 20 phút

Người lớn 1300円 (Hai chiều 1940円)

Trẻ em 650円 (Hai chiều 970円)

Tàu leo núi Kurobe

Thời gian cần thiết: 5 phút

Quãng đường: 0.8km

Thời gian vận hành: 20 phút

Người lớn 860円 (Hai chiều 1300円)

Trẻ em 430円 (Hai chiều 650円)

Đến đập Kurobe!!!

Nếu đã đến đập Kurobe, bạn nhất định phải đi thuyền du lịch “Garube”.

Đập Kurobe nằm ở độ cao 1448m nên Garube cũng nổi tiếng vì là con thuyền du lịch di chuyển ở nơi cao nhất Nhật Bản. Thuyền rất rộng và có thể chở được 80 người cùng 1 lúc.

Nào, hãy nhanh chân lên thuyền!

 

Garube mấy khoảng 30 phút để đi 1 vòng quang đập Kurobe. Bạn có thể quan sát phong cảnh tuyệt đẹp từ đài quan sát nằm ở đập nhưng khung cảnh nhìn từ trên mặt nước cũng lấp lánh và tràn nhập ánh sáng không kém. Từng khung cảnh hiện ra trước mắt khiến bạn cứ nhìn mãi mà không thể chớp mắt. Phong cảnh từ trên hồ nhìn xuống giống như viên ngọc lục bảo đang toả sáng. Hãy trải nghiệm cảm giác đi Garube khi bạn đến đập Kurobe nhé!

Đập Kurobe

Địa chỉ: 富山県中新川郡立山町

Website: https://www.kurobe-dam.com/

※ Thời gian thăm quan tham khảo trang chủ

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia phong cảnh nghiệp dư – Jane Wu. Sống và làm việc tại thành phố Xinbei, Đài Loan.

bình luận

ページトップに戻る