[Sản phẩm 100 yên] Sổ luyện viết chữ đẹp dành cho tiếng Nhật

Cửa hàng đồng giá 100 yên là nơi mà bạn có thể mua được các sản phẩm vô cùng tiện lợi mà giá lại chỉ có 100 yên. Thật tuyệt vời phải không nào? Ngày hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những công cụ tiện lợi. Đó chính là sổ luyện viết chữ đẹp dành cho tiếng Nhật.

 

Ưu điểm số 1: Có thể nhớ khá nhiều ký tự

Bạn có bao giờ ấn tượng bởi một người có nét chữ đẹp? Từ nét chữ có thể cảm nhận được thành ý của người viết. Nét chữ đẹp có thể nói lên được nỗ lực của người viết và đằng sau đó chính là sự rèn luyện để có thể viết được ra nó. Thực tế, dù không viết được hết tất cả chữ hán tự nhưng người Nhật khá quan tâm đến vẻ đẹp của các ký tự.

Sổ tay này được sản xuất với mục đích hỗ trợ người học trong quá trình luyện viết. Không chỉ là hán tự mà ở cuốn sổ tay này, người viết còn có thể luyện được cả chữ cứng (Katakana) hay chữ mềm (Hiragana) thậm chí là cả chữ số. Như bạn có thể nhìn trên ảnh, các chữ đều có mẫu, nhìn theo và luyện viết.

 

Ưu điểm số 2: Hiểu được cách viết thông qua các hình ảnh

Nếu như chỉ viết làm sao cho giống thôi thì chưa đủ, nếu như không đúng cách sẽ rất khó để chúng ta viết ra được những chữ đẹp.

Những hình ảnh nhỏ có trên các chữ mẫu sẽ giúp cho người viết hiểu được quy tắc viết chữ dù cho người đó chỉ mới bắt đầu học tiếng Nhật. Ví dụ các hình tròn giữa các nét chữ sẽ giúp người viết hình dung ra được khoảng cách giữa các nét thế nào là hợp lý. Chính vì thế chữ cái được viết ra có sự cân bằng và hài hoà của một chữ đẹp.

 

Ưu điểm số 3: Tăng vốn từ vựng

Để nhớ một chữ người viết còn có thể nhìn thấy nó trong một từ hoặc trong một câu, đặc biệt còn có cả các câu văn thường được sử dụng trong các lá thư. Chính vì thế nó là động lực để người viết ham học hỏi hơn và thấy vui hơn mỗi khi luyện chữ. Bên cạnh đó, việc viết đi viết lại nhiều lần một chữ giúp người viết có thể tăng vốn từ vựng của chính mình.

Nếu như bạn tới Nhật du lịch và chưa biết tặng gì cho người bạn của bạn đang học tiếng Nhật thì có lẽ đây là một trong những lựa chọn thú vị. Những cuốn sổ này còn được thiết kế dành cho trẻ nhỏ chính vì vậy ngay cả người chưa học nhiều tiếng Nhật cũng hoàn toàn có thể hiểu và sử dụng. Hãy để cuốn sổ luyện chữ này là người bạn đồng hành với bạn trong quá trình luyện Hán tự nhé.

→ Các sản phẩm 100 yên tiện lợi ở kỳ trước

 

Wolva (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る