Park Hotel Tokyo – địa điểm lý tưởng để cảm nhận trọn vẹn thủ đô Tokyo

Du khách khi đến tham quan Tokyo chắc chắn mong tìm được một nơi nghỉ ngơi lý tưởng trong thời gian dạo chơi ở thành phố này. Thông thường, một chốn nghỉ như thế cần đạt đủ các yêu cầu về vị trí tọa lạc, điều kiện phòng ốc, các dịch vụ và chính sách ưu đãi kèm theo để có thể mang lại sự thoải mái và an tâm nhất cho quý khách hàng.  Những yêu cầu này có thể được đáp ứng cách hoàn hảo tại Park Hotel Tokyo – Khách sạn sang trọng 4 sao trong trung tâm thành phố Tokyo.

Khách sạn sang trọng Park Hotel Tokyo

 

Khách sạn Park Hotel Tokyo tọa lạc tại quận Ginza – một khu vực sầm uất bậc nhất của Tokyo, cách công viên Hamarikyu Gardens chỉ 10 phút đi bộ và cách ga tàu điện ngầm Shiodome chỉ vài bước chân. Bên cạnh đó, xung quanh khách sạn là các điểm tham quan hàng đầu của thành phố như: khu mua sắm Ginza,  chợ cá Tsukiji, Bảo tàng quảng cáo Tokyo, Nhà hát Detsu Shiki Umi,… Với vị trí thuận lợi này, Park Hotel cung cấp cho khách lưu trú một góc nhìn hoàn hảo để có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Nhật Bản.

 

Tất cả các phòng khách của Park Hotel đều được thiết kế và trang trí khác nhau, dựa theo các tác phẩm nghệ thuật về chủ đề thiên nhiên do họa sĩ Monique Le Houeller sáng tác. Các tiện nghi và dịch vụ tại đây được cung cấp cách đầy đủ và tốt nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng như: wifi phòng riêng và công cộng, tivi màn hình phẳng, máy lạnh, lò sưởi, máy sấy tóc, dịch vụ vận chuyển và giữ hành lý, phục vụ lễ tân 24/24, cùng các tiện ích dành riêng cho người khuyết tật,…. Ngoài ra, để giúp khách thuê phòng có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất, khách sạn còn xây dựng các dịch vụ giải trí như phòng spa, massage và phòng tập gym.

Phòng khách được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật độc đáo

Khách sạn trang bị phòng tập gym cho khách lưu trú

 

Bên cạnh đó, Park Hotel cũng đặc biệt chú ý đến việc cung cấp các lựa chọn ăn uống thuộc hạng sang trọng cho khách lưu trú. Tại đây có nhà hàng Hanasanshou chuyên ẩm thực Nhật và Tareru Yoshino Shiodome chuyên về ẩm thực Pháp đã được trao tặng sao vàng Michelin – Một giải thưởng danh giá dành cho các nhà hàng xuất sắc, do đó, thực khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ khi thưởng thức những bữa ăn ngon miệng tại khách sạn này.

Nhà hàng ở Park Hotel đã được trao sao vàng Michelin

 

Trong khuôn viên của Park Hotel cũng có các quán café, quầy bar và sảnh khách để khách thuê phòng có thể gặp gỡ trò chuyện, giải tỏa căng thẳng cũng như nhâm nhi những đồ uống đặc biệt của khách sạn. Đặc biệt, nơi đây còn có các trung tâm dịch vụ doanh nhân được thiết kế sang trọng, với nội thất tiện nghi cùng các dịch vụ hoàn hảo.

Quán café News Art Café trong khách sạn

Hiện tại, Park Hotel có 3 loại phòng với các mức giá thuê khác nhau: Phòng thường có giá từ 15.200 yên/đêm, phòng Bar-Carp với mức giá từ 24.700 yên/đêm, và phòng Geishi Goldfish cũng có mức giá tương tự là từ 24.700 yên/đêm. Trẻ em dưới 7 tuổi sẽ được miễn phí nếu ở chung với cha mẹ mà không có giường phụ, còn trẻ trên 7 tuổi sẽ tính phí như người lớn. Khách lưu trú được quyền lựa chọn phòng ở và được miễn phí truy cập internet trong tất cả các phòng.

Khách sạn Park Hotel thật sự là một địa điểm lý tưởng để có thể trải nghiệm được một thành phố Tokyo hiện đại và sầm uất, cũng như cảm nhận được những nét đẹp rất riêng của vùng đất này. Vì thế, nếu có điều kiện về kinh tế, thiết nghĩ du khách khi đến với thủ đô Nhật Bản không nên bỏ qua cơ hội được trải qua khoảng thời gian nghỉ ngơi trong khách sạn sang trọng này.

Cách đặt phòng: Khách muốn đặt phòng tại Park Hotel Tokyo có thể liên hệ trực tuyến trên website chính thức của khách sạn tại www.parkhoteltokyo.com và làm theo hướng dẫn.

Địa chỉ: Shiodome Media Tower 1-7-1 Higashi Shimbashi, Minato-ku 1057227 Tokyo

Ảnh: parkhoteltokyo.com

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る