3 địa điểm ngắm hoa lily vào những ngày nắng hè ở Nhật Bản

Vào những ngày hè nắng nóng ở đất nước Nhật Bản, loài hoa xinh đẹp và mỏng manh lily (hay còn gọi là hoa ly, hoa bách hợp, huệ tây, loa kèn) vẫn vươn mình khoe sắc, tô điểm cho những vùng đất nơi chúng được gieo trồng. Dưới ánh nắng chói chang của mùa hè, loài hoa này không héo úa mà còn trở nên rực rỡ và kiêu sa hơn. Để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp mạnh mẽ và thuần khiết của hoa lily vào mùa hè này, LocoBee giới thiệu đến các bạn 3 địa điểm ngắm hoa lily nổi tiếng sau đây.

 

Vườn hoa ly Yurien, Công viên Maishima – Osaka

Vào thời điểm đầu tháng 6, khi ánh nắng mặt trời của một mùa hè rực rỡ bắt đầu tỏa lan xuống vùng đất Nhật Bản, thì cũng là lúc vườn hoa ly Yurien thuộc công viên Maishima ở Osaka bừng nở những cánh hoa xinh.

 

Với hơn 2 triệu bông lily đang độ ra bông, được trồng trình tự thành từng dãy màu khác nhau, cả công viên Yurien nói riêng và vịnh Osaka nói chung như được khoác lên mình “chiếc áo” cầu vồng đủ màu sắc xinh tươi và rạng rỡ. Vườn hoa này nằm cạnh bãi biển xanh biếc, tạo nên một không gian vô cùng khoáng đãng và thoải mái, giúp mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho các khách viếng thăm vào thời gian hè.

Nguồn: osaka-info.jp

Địa chỉ: 〒554-0042 大阪府大阪市此花区北港緑地2丁目1

Cách di chuyển: Đi xe bus 30 phút từ ga Nishikujo

Giá vé: 1200 yên/người  (Vé học sinh/sinh viên 1000 yên). Sử dụng coupon trên trang chủ của công viên, giá vé chỉ còn 400 yên

 

Vườn hoa lily núi Hakodate – Hokkaido

Núi Hakodate nằm ở phía Tây của thành phố Hakodate – một thành phố theo phong cách châu Âu cổ điển ở tỉnh Hokkaido – Nhật Bản. Từ nơi đây, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn xuống hồ Biwa, hồ nước ngọt lớn nhất tại đất nước này.

Vào thời gian từ tháng đầu tháng 7 đến cuối tháng 8, công viên hoa lily ở núi Hakodate mở cửa chào đón du khách tới tham quan và thưởng ngoạn khoảng 2 triệu cây hoa lily đang độ trổ bông. Vẻ đẹp của hàng triệu đóa hoa ly đủ màu sắc phủ đầy theo các sườn dốc thoai thoải bên chân núi tạo nên một cảnh tượng vô cùng thơ mộng và đẹp mắt.

Nguồn: good-hokkaido.info

Để có thể thưởng ngoạn toàn bộ cảnh sắc này, khách tham quan có thể sử dụng hệ thống cáp treo được nối từ đỉnh xuống tới chân núi. Ngoài ra, dùng xe bus leo núi cũng là một lựa chọn thú vị để ngắm được quang cảnh nên thơ của Hakodate.

Địa chỉ: 〒520-1655 滋賀県高島市今津町日置前

Cách di chuyển: Đi xe  bus 20 phút từ trạm JR Omi-Imazu

 

Công viên lily Koshimizu Yuri-no-Sato

Công viên này được thành lập vào năm 1988, tọa lạc tại  thị trấn Koshimizu, phía đông nam thành phố Abashiri của tỉnh Hokkaido. Nơi đây có khoảng 7 triệu cây hoa lily của 110 loại khác nhau, được trồng trên 2 quả đồi với diện tích khoảng 13ha.

Nguồn: lilypark.info

Công viên mở cửa từ đầu tháng 7 đến đầu tháng 9, nhưng vào đầu đến giữa tháng 8 mới là thời gian tốt nhất để ngắm hoa. Tuy nhiên, nhiều loại lily nở sớm hay nở muộn còn tùy thuộc vào mùa.

Nguồn: good-hokkaido.info

Phí vào cửa: 500 yên/người lớn hoặc thay đổi theo mùa. Miễn phí chỗ đỗ xe

Địa chỉ: 〒099-3637 北海道斜里郡小清水町字小清水11区

Du lịch Nhật Bản mùa xuân: ngoài hoa anh đào còn có vườn mẫu đơn lớn nhất thế giới

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る