Trang web mua bán đồ cũ giá rẻ Jimoty

Khi ở Nhật chắc hẳn các bạn sẽ rất lo lắng về việc phải chi một khoản tiền lớn sắm sửa các đồ dùng trong nhà như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, giường… Thường thì các bạn sẽ tìm mua ở các cửa hàng đồ cũ nổi tiếng như Hard-off hay những cửa hàng bán đồ cũ của người Việt. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể mua với cái giá rẻ bèo được nên hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một trang web mua bán đồ cũ ở Nhật mà nhiều khi các bạn chỉ mất 0 yên cho một món đồ mà mình muốn.

Việc nghiêm khắc trong vấn đề đổ rác và vất rác ở Nhật khiến cho nhiều người mỗi khi vất đi những đồ dùng có kích thước lớn không sử dụng nữa khá đau đầu. Cơ bản họ phải tốn một khoản tiền khi vất đi chính những đồ dùng của mình, có lẽ chính vì thế trang web Jimoti hay nhiều website mua bán đồ cũ ra đời. Mặt hàng được rao bán trên trang này rất phong phú, từ những thứ rẻ tiền như khung ảnh, quyển sổ… cho đến những thứ đắt tiền như: tivi, tủ lạnh, máy giặt… Cứ hễ là thứ gì có thể sử dụng được trong cuộc sống thì ở đây đều có thể bán hoặc cho đi.

 

Khi bạn có đồ muốn bán hay không dùng nữa muốn cho đi, bạn chỉ việc đăng kí tài khoản ở trang này và đăng bài lên. Việc giao dịch mua bán, nhận hàng giữa người mua và người bán sẽ do hai bên tự thảo luận và quyết định với nhau. Chính vì thế rất thuận tiện, không bị ràng buộc gì.

 

Người muốn mua đồ hay muốn được nhận đồ chỉ cần có tài khoản ở trang này, gõ từ khóa về thứ mình muốn tìm sẽ hiển thị ra một danh sách những người bán mặt hàng đó. Nếu cảm thấy hứng thú hay thích thú sản phẩm nào thì sẽ ấn vào nút liên lạc trực tiếp với người bán để trao đổi bằng tin nhắn. Điều đặc biệt là ở trang web này người ta thường bán đồ với giá 0 yên, hay nói một cách khác là cho đi những đồ mà mình không dùng đến nữa. Nếu muốn các bạn phải liên lạc thật nhanh cho người bán để có thể nhận được món hàng, vì họ sẽ ưu tiên theo thứ tự người gửi tin nhắn cho họ trước.

 

Những mặt hàng khi rao bán đều được người bán miêu tả rõ tình trạng của mặt hàng, kích thước, màu sắc. Nếu có vấn đề gì thì họ cũng nói rất rõ ràng nên khi muốn mua hàng các bạn phải đọc thật kĩ thông tin nhé.

Nhờ trang web này mà có bạn đã xin được một nồi cơm điện xinh yêu dành cho 2 người từ một anh ở Hokkaido. Hay một chiếc giường gỗ từ một chị gái ở Kyoto. Nếu bạn đang muốn mua thứ gì đó mà chưa đủ tiền để mua thì hãy thử vào đây xem nhé, biết đâu đó sẽ tìm được một món đồ xinh yêu mà giá chỉ 0 yên nhỉ. Chúc các bạn may mắn!

 

Website: https://jmty.jp/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る