Lần đầu tiên 3 cái tên đến từ Nhật lọt vào top 10 thành phố lớn tốt nhất thế giới

Condé Nast Traveler là tạp chí du lịch được phát hành bởi công ty xuất bản lớn của Hoa Kì. Mới đây Condé Nast Traveler đã thông báo về Top 10 thành phố lớn tốt nhất thế giới. Kết quả bình chọn này được thu thập từ 600.000 bạn đọc thành viên của tạp chí.

Dưới đây là Top 10 thành phố được nhắc đến trong danh sách này:

Xếp hạng Thành phố/Quốc gia 
1 Tokyo, Nhật Bản
2 Kyoto, Nhật Bản
3 Singapore
4 Viên, Áo
5 Osaka, Nhật Bản
6 Copenhagen, Đan Mạch
7 Amsterdam, Hà Lan
8 Barcelona, Tây Ban Nha
9 Đài Bắc, Đài Loan
10 Sydney, Úc

 

Lần đầu tiên trong suốt 32 năm liên tục khảo sát được thực hiện, cả 3 thành phố của Nhật Bản được lọt vào top 10 – thật sự là một kết quả ấn tượng.

Top 4 vườn hồng đẹp nổi tiếng tại Tokyo vào mùa thu

Tokyo ghi điểm bởi vẻ đẹp hiện đại, những toà nhà cao trọc trời, những ngôi đền đầy vẻ tĩnh lặng, những  con phố mang nét độc đáo và những nét đẹp văn hoá được lưu giữ từ hàng trăm năm trước. Thủ đô Tokyo còn nổi tiếng là một trong những điểm đến có đồ ăn ngon nhất thế giới.

4 điểm ngắm lá đỏ đẹp lý tưởng của Kyoto

Cố đô Kyoto là nơi cho phép du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi chùa cổ kính thế kỉ thứ 10 hay đi ngang qua các geisha quyến rũ xinh đẹp trên những con đường.

 

Hướng dẫn kết nối với hệ thống 5000 điểm Osaka Free Wi-fi

Đứng ở vị trí số 5 là Osaka – thành phố nhận được sự yêu mến đặc biệt từ bạn đọc khi vươn lên từ thứ 12 (kết quả bình chọn năm 2018). So với Tokyo và Kyoto thì Osaka có thể “lép vế” hơn một chút nhưng nó vẫn là một thành phố có ẩm thực đứng vào hàng ngon nhất Nhật Bản cũng như sự năng động của một thành phố trẻ đầy sức sống .

 

Theo Condé Nast Traveler

bình luận

ページトップに戻る