Cùng ngắm những cột băng đẹp lạ lùng tại Saitama

Khu vực Chichibu là một điểm du lịch tuyệt vời quanh năm để đi bộ đường dài, cắm trại vào mùa xuân/hè và cũng là một trong những nơi tốt nhất để ngắm lá mùa thu. Bên cạnh đó vào mùa đông, nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng thiên nhiên thú vị và ngoạn mục của những trụ băng Misotsuchi độc đáo.

 

Các cột trụ băng Misotsuchi nằm trong lòng sông Arakawa, ngay phía hạ lưu của Khu cắm trại tự động mái gỗ Oku-chichibu (Wood roof Oku-chichibu automatic campground). Những cột băng này được chia làm 2 loại: cột băng tự nhiên và cột băng nhân tạo. Trong đó, các cột băng tự nhiên dài 30m và cao 10m được tạo thành do nước suối sủi bọt từ những tảng đá và không có bất kì tác động nào từ con người. Các cột băng nhân tạo lại được hình thành bởi dòng nước chảy qua những vách đá thượng nguồn từ vị trí thác nước tự nhiên và tạo thành những “dải” băng trắng đáng kinh ngạc dài 55m và cao 25m.

 

Trong khoảng thời gian từ giữa tháng 1 đến giữa tháng 2, các cột băng sẽ được chiếu sáng với màu sắc khác nhau tạo nên một cảnh tượng vừa rực rỡ lại vừa huyền bí. Do đó khi mùa đông đến, nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch tới tham quan và chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và đặc biệt này. Đặc biệt, đối với những khách tham quan gặp khó khăn trong việc men theo lối để xuống bờ sông ngắm cận cảnh các cột băng Misotsuchi thì có thể ngồi tại sàn gỗ trong bãi đậu xe để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thắng cảnh này.

Khi đến đây bạn cũng chớ bỏ lỡ việc ghé qua quán cà phê Woodroof và lò củi nướng bánh mì của quán để sưởi ấm trong thời tiết giá lạnh. Tại đây bạn sẽ được phục vụ những loại thức uống ngon miệng như cà phê nóng và amazake (một loại đồ uống ngọt làm từ gạo trắng) cùng các món ăn đặc sản từ vùng Chichibu.

Tìm hiểu thêm về những phong cách và điểm du lịch hấp dẫn 

 

Cột đá Misotsuchi

Địa chỉ: 4066 Ōtaki, Chichibu-shi, Saitama-ken 369-1901

Thời gian mở cửa: 5/1/2019 ~ 27/2/2019 (có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng của băng)

Thời gian chiếu sáng: 12/1 ~ 11/2/2019

Phí vào cửa: 200 yên/người (từ 12 tuổi trở lên)

Di chuyển: từ ga Seibu Chichibu trên tuyến  Seibu đón xe buýt Seibu Kanko, xuống xe tại trạm xe buýt “Misoba”, sau đó đi bộ 10 phút

URL: http://icicles.woodroof.jp

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る