Một ngày của cô thư ký văn phòng người Nhật 24 tuổi

Tiếp tục với chuyên mục “Một ngày của người Nhật” tại số lần này LocoBee sẽ gửi đến các bạn câu chuyện về một nữ thư ký văn phòng xinh đẹp tại một doanh nghiệp Nhật Bản. Hãy xem một ngày của cô gái này như thế nào nhé.

 

Sơ lược về bạn gái Yuna

Yuna là thư ký văn phòng của một doanh nghiệp Nhật Bản, năm nay 24 tuổi. Cô làm việc ở đây từ sau khi tốt nghiệp đại học. Hiện tại cô vẫn đang sống cùng bố mẹ nên về thời gian cũng như tiền bạc có phần tự do. Do đã quen với công việc nên gần đây cô còn tham gia các lớp học thêm khác sau giờ làm để năng cao kỹ năng và sự nữ tính cho bản thân. Cô là một người khá dễ thương và hấp dẫn.

 

Buổi sáng của Yuna

7:00 thức dậy

7:10 mặc đồ, làm tóc, trang điểm

7:50 ăn sáng

8:20 rời khỏi nhà

9:00 bắt đầu công việc

13:00 ăn trưa

Cô hiện tại vẫn đang sống với bố mẹ nên buổi sáng cô được mẹ chuẩn bị đồ ăn cho mình. Từ nhà đến công ty tầm khoảng 40 phút gồm cả đi bộ và đi tàu. Do thời gian đi lại khá ngắn nên đó là điều khá may mắn với cô. Thường cô sẽ ăn trưa cùng với đồng nghiệp tại các quán ăn gần công ty. Một buổi trưa của cô thường hết 1.000 yên (khoảng 200.000 đồng).

 

Buổi chiều của Yuna

14:00 quay lại với công việc

18:00 tan sở

19:00 đi học thêm (hoặc đi ăn cùng bạn bè)

21:30 về đến nhà, ăn tối

22:00 ngâm bồn

23:00 xem phim qua Netflix

24:00 đi ngủ

Về cơ bản Yuna không có làm thêm giờ. Chính vì thế sau giờ tan tầm cô có thời gian dành cho các dự định khác của bản thân. Cô đang học thêm các lớp về nấu ăn, Pilates, rượu vang. Ngoài ra cô khá thích nghệ thuật làm móng và đang có ý định học thêm.

 

Vào những ngày không đến lớp học thêm, cô thường gặp gỡ bạn bè hoặc đến các buổi tiệc giao lưu. Hiện tại cô đang tìm bạn trai chính vì vậy hàng tuần cô thường tham gia các buổi tiệc giao lưu ít nhất một lần.

Trước khi ngủ, Yuna có thói quen xem các bộ phim nước ngoài trên Netflix. Yuna thầm hi vọng có được cuộc tình đẹp như trong những bộ phim nước ngoài mà cô đã từng xem.

 

Ngày nghỉ của Yuna

Vào ngày nghỉ, Yuna thường đi làm mi, làm móng hoặc đến các thẩm mỹ viện để làm đẹp. Sau đó cô thường tới các cửa hàng thời trang âu phục mà cô yêu thích. Thông thường cô cũng dành thời gian cùng bạn bè đến những quán cà phê nổi tiếng được mọi người chia sẻ trên Instagram. Tất nhiên, cô cũng có thú vui chụp ảnh tại những quán như vậy và đăng lên tài khoản Instagram của mình.

 

Nhân tiện theo cô cho biết, chi phí cho một lần làm mi của cô là 8.000 yên (1,6 triệu đồng), làm móng là 10.000 yên (khoảng 2 triệu đồng). Ngoài ra các chi phí đến tiệm làm tóc vào khoảng 15.000 yên (3 triệu đồng). Thêm vào đó, chi phí cho quần áo trung bình của cô một tháng là 20.000 yên (khoảng 4 triệu đồng). Chi phí cho các buổi đi cà phê vào khoảng 1.500 yên (300 nghìn đồng).

 

Do có khá nhiều sở thích nên cuộc sống hàng ngày của cô khá thú vị. Do vẫn đang sống cùng với bố mẹ nên có thể nói so với người khác thì cô có thể tự do chi tiêu hơn một chút. Chính vì vậy, việc làm đẹp hay đi học thêm là một phần làm cho cuộc sống của cô phong phú hơn. Về công việc không có gì bất mãn nên có thể nói mục tiêu hiện tại của cô đó là tìm một người bạn trai.

 

Kazuharu (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る