Để trở nên xinh đẹp hơn chị em phụ nữ Nhật Bản học gì?

Phụ nữ Nhật Bản được biết đến với hình ảnh lúc nào cũng xinh đẹp, chỉn chu và thông minh. Ngoài việc được học ngoại khoá từ bé, khi lớn lên dù đã đi làm họ vẫn cố gắng tranh thủ học thêm những kỹ năng mới. Vậy những bộ môn nào được chị em phụ nữ Nhật Bản yêu thích, hãy tìm hiểu và tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

 

Yoga/Pilates

Công việc cũng như cuộc sống bận rộn hàng ngày có thể là lý do tạo nên những căng thẳng cho chị em. Để có thể giải toả điều này, các lớp học Yoga hay Pilates là lựa chọn khá được yêu thích. Ngoài việc tạo ra được sức sống mới, thư giãn cơ thể, 2 bộ môn này còn rất phù hợp cho những ai chưa tốt về vận động.

Vừa có thể luyện tập dựa vào khả năng của bản thân lại vừa có hiệu quả làm đẹp chính là lý do tạo nên sự nổi tiếng của 2 bộ môn này.

 

Huấn luyện viên cá nhân – Personal training

Đối với những phụ nữ mong muốn có một cơ thể cân đối thì huấn luyện viên cá nhân là một lựa chọn phù hợp. Do được nhận sự hướng dẫn của các huấn luyện viên mà các chị em phụ nữ Nhật học được các bài tập phù hợp với thể trạng của mình cũng như được hướng dẫn về chế độ ăn uống khoa học để áp dụng vào các bữa ăn của mình.

 

Chơi gôn [/su_heading]

Gôn được xem là một loại hình thể thao dành cho người đã đi làm nên việc đối tác mời cùng đi chơi gôn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đây là bộ môn thể thao dành cho mọi lứa tuổi nên việc chơi gôn cũng là cơ hội để gia tăng các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, nếu không dành thời gian cho gôn thì khó có thể tiến bộ được. Đó chính là lý do mà một bộ phận chị em phụ nữ Nhật đến các lớp học để có thể được rèn luyện thêm các kỹ thuật liên quan đánh gôn.

 

Học tiếng anh giao tiếp

Để nâng cao kỹ năng cho bản thân, tiếng anh giao tiếp là một trong những bộ môn được chị em Nhật Bản yêu thích. Một trong những khoá học có khá nhiều người tham gia đó là Toeic. Ngoài lựa chọn đến lớp học, học online cũng là một hình thức khá phổ biến.

 

Lớp học nấu ăn

“Mong muốn có thể nấu những bữa ăn ngon! Mong muốn tăng sự nữ tính, nữ công gia chánh! ”

Đó chính là lý do mà các lớp học nấu ăn tại Nhật được chị em phụ nữ yêu thích. Gần đây, cũng có nhiều bạn nam tới các lớp học nấu ăn. Có những cặp đôi được hình thành từ các lớp học này.

 

Học về rượu vang [/su_heading]

Đây là lớp học dành cho những người yêu thích rượu. Mong muốn được nếm thử nhiều loại rượu khác nhau, tìm được cho mình một loại rượu ngon và phù hợp… thì các lớp học này được xem là khá phù hợp. Có nhiều chị em ban đầu chỉ học cho biết nhưng sau đó vì đam mê mà đã hướng tới việc trở thành những chuyên gia về rượu.

 

Gốm sứ

Gốm sứ là một bộ môn có thể giúp người học cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn và quên đi những căng thẳng thường ngày. Thời gian làm gốm là thời gian khá yên tĩnh, người học giống như đang đối thoại với chính mình, có thể tìm ra một con người mới trong chính bản thân mình vậy. Việc sử dụng món đồ gốm do chính mình làm ra cũng rất thú vị đấy chứ!

Hãy lựa chọn cho mình một bộ môn phù hợp để trở thành một người phụ nữ thông minh và hiện đại nhé! 

 

Kazuharu (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る