Có gì bên trong căn nhà cỡ nhỏ giá 600 triệu của MUJI?




MUJI được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm, đồ dùng gia đình với chất lượng tốt, thiết kế tối giản. Xuất phát từ ý tưởng tạo một khoảng trời mơ ước cho trẻ nhỏ, một nơi để đồ đạc phục vụ cắm trại và hoạt động thể thao, một căn phòng đặc biệt trang trí theo phong cách tối giản, MUJI đã bắt đầu bán những căn nhà cỡ nhỏ từ năm 2018.

MUJI dự định mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2020

Tín đồ của sản phẩm MUJI đã chuẩn bị ví để đến MUJI HOTEL đầu tiên tại Nhật Bản chưa?

 

Theo suy nghĩ thông thường thì nhà nhỏ là nơi có diện tích hẹp, tuy nhiên căn nhà của MUJI thì có một chút khác biệt. Mặc dù không gian chỉ có 9m2 nhưng với cách thiết kế và bố trí công phu từ bên ngoài, các góc trong nhà, mái nhà, cách đón ánh sáng, hướng gió và vật liệu…, căn nhà nhỏ của MUJI là không gian được tạo ra cho 3-4 người.

 

Với giá là 3 triệu yên (600 triệu đồng), bạn sẽ nhận được 1 căn nhà rộng 9m2 làm hoàn toàn bằng gỗ nội địa của Nhật. Căn nhà có 1 mái duy nhất, một cửa chính dạng trượt bằng kính. Diện tích phòng đủ rộng để đặt 2 giường đơn. Đại bộ phận căn nhà sẽ được lắp ghép tại nhà máy, sau đó mới đem đến nơi thi công. Để chống lại độ ẩm của mặt đất, nhà sẽ được xây dựng trên nền bê tông.

 

Điểm trừ của căn nhà là không thể lắp đặt hệ thống ống nước, điện và thông gió. Điều đó có nghĩa là sẽ không có nhà vệ sinh và bồn rửa bên trong căn nhà. Và hiển nhiên như vậy nghĩa là bạn không thể sống mãi trong căn nhà này được. Nó sẽ phù hợp hơn với mục đích làm biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng cuối tuần cho các gia đình bởi việc thuê biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần ở Nhật rất tốn kém.

Để sở hữu một căn nhà nhỏ như thế này bạn phải đặt trước với MUJI. Thời gian từ khi đặt hàng đến lúc hoàn thành sẽ là hơn 3 tháng. Quy trình là liên hệ với 無地良品有楽町 theo số 0352088241, đặt lịch tư vấn cá nhân rồi tiến hành làm theo các thủ tục. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thuê căn hộ 1 đêm với giá 25.290 yên (5 triệu đồng) dành cho 4 người gồm 2 người lớn, 1 trẻ em tiểu học, 1 trẻ em chưa đi học.

Khách sạn MUJI đầu tiên tại Nhật sẽ mở cửa vào năm 2019

 

Theo muji



bình luận

ページトップに戻る