Hương vị số 4 của dòng sản phẩm CREAM SWEETS sẽ ra mắt trong tháng 11 này

Công ty MEGMILK SNOW BRAND (雪印メグミルク株式会社) vào ngày 27 tháng 11 (thứ Ba) này sẽ tung ra thị trường một dòng sản phẩm mới có tên gọi CREAM SWEETS チョコプリン ほんのりラム風味 –  Budding vị sô cô la hương rượu rum.

 

Các sản phẩm đóng gói theo từng phần ăn đang dành được sự chú ý của thị trường đồ tráng miệng Nhật Bản. Một trong số đó là các dòng sản phẩm của CREAM SWEETS. Trong mùa thu đông năm nay, nhằm đáp ứng xu hướng mong muốn thưởng thức vị sô cô la của người tiêu dùng, công ty này đã nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm mới. Việc gia tăng chủng loại sản phẩm lần này cũng tiếp tục gửi tới thông điệp “Vui vẻ khi chọn lựa, Ngon miệng khi thưởng thức”.

 

 

Đặc trưng của sản phẩm lần này là bánh pudding có vị sô cô la cộng với hương rượu rum nhẹ nhàng tạo nên một vị bánh vô cùng tinh tế thách thức cả những thực khách sành ăn nhất. Hộp đựng được thiết kế đơn giản với hoạ tiết vân sọc ngang, tông màu nâu, vừa làm nổi bật được vị kem vừa tạo nên một cảm giác vô cùng sang trọng.

Ý tưởng hình thành nên vị kem lần này đó chính là trong thời tiết thu đông này thực khách có thể nhẹ nhàng thư giãn mỗi khi thưởng thức nó. Sản phẩm phù hợp cho mọi người khi muốn chọn một món đồ tráng miệng.

 

Thông tin về sản phẩm

Tên: CREAM SWEETS Budding sô cô la hương rượu rum nhẹ nhàng

Khối lượng thực: 110 g

Giá bán: 100 yên (chưa thuế)

Ngày bán ra: từ 11/27

Hạn sử dụng (trước khi mở hộp): trong vòng 18 ngày kể từ ngày sản xuất

Cách bảo quản: Lạnh dưới 10 độ

 

Còn đây là 3 hương vị khác để bạn có thể lựa chọn nhé!

Vị thạch cà phê đắng

 

Budding với hai tầng bánh bông lan trứng 

 

Budding vị Uji mattcha Kyoto

 

Nguồn:  atpress

bình luận

ページトップに戻る