Kawasaki Halloween 2018 – Lễ hội có quy mô lớn nhất Nhật Bản

Năm nay, Kawasaki Halloween 2018 (Kawahalo) là sự kiện lớn nhất trong mùa lễ hội Hoá trang lớn tại Nhật Bản. Lễ hội được tổ chức ở gần khu vực ga Kawasaki, với sự kiện chính đã được diễn ra vào hai này cuối tuần là 27 và 28. Năm ngoái do ảnh hưởng của cơn bão, lễ hội đã bị đình chỉ. Năm nay, tuy buổi sáng có mưa một chút nhưng kể từ buổi chiều thời tiết đã khá ưu đãi, cả hai ngày chính của sự kiện đã diễn ra suôn sẻ.

 

Quy mô lớn nhất

Lễ hội lần này được xem là có quy mô lớn nhất trong lịch sử Halloween từ trước đến nay, lần đầu tiên khu vực Shinkawa của Kawasaki tràn ngập người tham gia lễ hội. Màn diễu hành Halloween có quy mô lớn nhất trong nước, với sự tham gia của 2200 người, lượng người xem lên đến có số 120.000.

 

 

Halloween Arward – Giải thưởng cho hoá trang đẹp nhất

 

Nối tiếp mùa thứ nhất, năm nay chương trình truyền thống của Kawahalo mang tên Halloween Arward – Giải thưởng cho hoá trang đẹp nhất cũng được tuyên truyền đến đông đảo người dân. Hội đồng ban giảm khảo của cuộc thi đi khắp khu vực ga Kawasaki, không chỉ để tìm ra hoá trang độc đáo mà còn đăng các bức ảnh của những người chơi và đăng công khai trang chính thức của cuộc thi. Những sự hoá trang mang tính mới, sáng tạo và giải trí sẽ được chọn để trao giải.

Kết quả của cuộc thi này sẽ thông báo chính thức tại trang của chương trình vào 12:00 ngày 31 tháng 10.

 

Màn diễu hành của các bạn nhỏ

 

Màn diễu hành của các bạn nhỏ cũng là một sự kiện được yêu thích hàng năm. Năm nay số lượng người tham gia lên đến 1500 người trong đó bao gồm cả các bạn nhỏ và gia đình đi cùng. Chất lượng của việc hoá trang năm nay cũng được nâng cao dần. Sự kiện này được đánh giá là khá phù hợp với khung cảnh của mùa lễ hội Kawahalo.

 

Nguồn: prtimes

bình luận

ページトップに戻る