Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Quà lưu niệm ở Shochiku Kabukiya Honpo

Ga Tokyo không chỉ là một nhà ga trung tâm của Tokyo mà còn là một điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một cửa hàng nơi bạn có thể cảm nhận được văn hóa Nhật Bản.

 

Đi sâu vào bên trong Character Street mà tôi đã giới thiệu trong chuyên mục trước, bạn sẽ tìm thấy một cửa hàng nhỏ có tên Shochiku Kabukiya Honpo. Đúng như cái tên “Kabuki” của cửa hàng, nơi đây tập hợp quà lưu niệm liên quan đến nghệ thuật Kabuki. Khăn tay Kabuki, gác đũa Kabuki, dây đeo Kabuki,… tất cả đều mang thiết kế truyền thống văn hóa Kabuki của Nhật Bản.

 

Tất nhiên trong cửa hàng cũng có nhiều quà lưu niệm khác, ví dụ trang sức cá nhân như vòng đeo tay, hoa tai với các họa tiết Nhật Bản, chắc chắn người nhận được món quà này sẽ rất hài lòng với những món quà tinh tế, tỉ mỉ như thế này. Món quà mà tôi thích nhất là hoa tai bằng giấy.

Thiết kế của đôi hoa tai này là con hạc được gấp theo kiểu truyền thống Nhật Bản.

Ngoài ra còn có nhiều, rất nhiều thứ xinh xắn nữa. Bạn hãy đến cửa hàng, khám phá và tìm ra những món bạn yêu thích nhất, dành tặng cho những người bạn yêu thương nhất nhé!

 

Shochiku Kabukiya Honpo – Cửa hàng tại ga Tokyo

Địa chỉ: Ga Tokyo, Tầng B1 Khu phố Ichibangai, trong khu vực Tokyo Character street

Giờ mở cửa: 10:00〜20:30

Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Đi tìm vị mì ramen yêu thích của bạn ở ga Tokyo

 

Natalie & Xin Yee (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る