Trải nghiệm một thế giới công nghệ đặc sắc tại lễ hội mùa hè của Sony ở Shibuya

Ngày nay, thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản về công nghệ là Sony vẫn luôn giữ được vị thế tiên phong trong việc xây dựng và phát triển những ứng dụng khoa học và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của con người. Trong thời gian sắp tới, Sony sẽ tổ chức một sự kiện mùa hè ở Shibuya nhằm giới thiệu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và độc đáo về các công nghệ mà công ty đang sở hữu, đồng thời mở ra một viễn cảnh ấn tượng về sự phát triển trong tương lai của nền công nghệ thế giới.

Sự kiện mùa hè này có tên gọi là Sony de Asobu “Natsumatsuri” (Hãy chơi với Sony – Lễ hội mùa hè), nằm trong dự án Sony Square Shibuya ở tầng 1 của Shibuya Modi – Nơi đóng vai trò là trung tâm thông tin sản phẩm của Sony. Tại sự kiện này, người tham dự sẽ có được những trải nghiệm lý thú về công nghệ thực tế ảo, robot thông minh và một số hoạt động hấp dẫn khác.

Lễ hội mùa hè Sony de Asobu “Natsumatsuri của Sony

 

Trải nghiệm đầu tiên mà du khách nên tham gia vào là Lễ hội chuyển đổi hình ảnh. Đây là một địa điểm lý thú để mọi người có thể chụp ảnh kỉ niệm trước khi bước vào buổi tham quan. Du khách sẽ đứng trước màn hình tương tác được gọi là “Mintene”, nơi cho phép hiện lên hình nền là hình ảnh của các loại pháo hoa rực rỡ, rồi sau đó chọn và tổng hợp khuôn mặt của người chụp để cho ra những bức ảnh độc đáo.

Địa điểm chụp ảnh lý thú trước khi bước vào tham quan

 

Tiếp theo, một khu vực hấp dẫn khác mà khách tham gia không thể bỏ qua khi đến với lễ hội mùa hè là Immersive Space Entertainment. Tại đây, từ ngày 12/7 đến 22/7, du khách sẽ có cơ hội đắm mình vào thế giới ảo sống động mà không cần mang thiết bị hỗ trợ, bằng cách đạp xe thể dục dưới màn hình hình vòm cung, cùng sự hỗ trợ của những luồng gió xung quanh thổi vào, để tạo nên cảm giác như đang di chuyển thực sự qua những vùng đất kì diệu trên trái đất. Ngoài ra, từ ngày 23/7 – 31/8, khách tham dự sẽ được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Tokyo bằng hình ảnh khi thư giãn trên ghế sofa. Khi ghế xoay, hình ảnh của thành phố sẽ chuyển động theo, tạo cho người xem cảm giác cảnh quan của Tokyo như đang trải rộng mênh mông trước mắt.

Du khách không nên bỏ lỡ Immersive Space Entertainment

 

Ngoài ra, khách tham quan còn được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí khác tại sự kiện này như: chơi với chú chó robot Aibo, bắn cá vàng, thử sức với trò chơi “Playroom VR”, chơi nhạc trên màn hình đường phố “Sony Visinon Shibuya”,…Đặc biệt, khi tới đây, du khách còn có cơ hội nhận được các quà tặng độc đáo khi thực hiện đầy đủ những yêu cầu cần có.

Vui chơi với chú chó robot Aibo là một trải nghiệm đáng nhớ

 

Lễ hội mùa hè của Sony ở Shibuya thực sự vô cùng hấp dẫn vì mang lại những trải nghiệm hết sức thú vị cho người tham gia. Chính vì thế, nếu bạn muốn có một mùa hè thật khác biệt, đừng bỏ qua sự kiện độc đáo này nhé!

【Lễ hội mùa hè Sony Festival】

Địa chỉ:  Sony Square Shibuya Project, Shibuya Modi 1F (1-21-3 Jinnan, Shibuya, Tokyo)

Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00 từ ngày 12/7 – 31/8/2018 (Đóng cửa vào ngày 23/8)

URL: https://www.sony.co.jp/brand/experience/square-shibuyapj/summer_vacation/

Theo  https://www.sony.co.jp

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る