KIOI STARS – Ngắm sao mùa hè vô cùng lãng mạn tại Tokyo Garden Terrace vào ngày 21/6/2018

Công ty cổ phần Vixen (Trụ sở chính: Tokorozawa, Saitama) chuyên sản xuất các thiết bị quang học tổng hợp sẽ tổ chức sự kiện sự kiện “Star Party” với chủ đề KIOI STARS vào ngày 21/6/2018 tại Tokyo Garden Terrace Kioicho, nơi tập hợp bầu trời đầy sao – ngắm nhìn những vì sao tinh tú như mặt trăng, sao kim, sao mộc…

Đến tham gia sự kiện này, bạn sẽ có thể nhìn ngắm bầu trời hè đầy sao, đặc biệt là sao mộc. Vào thời điểm này sẽ có thể nhìn thấy sao mộc rõ ràng với những vết sọc, bạn cũng có thể nhìn ngắm những vệ tinh Galilean xung quanh sao mộc với kính viễn vọng thiên văn. Để giúp mọi người có thể tận hưởng trọn vẹn bầu trời đầy sao mùa hè thì cũng sẽ có những bản tin “Thông tin bầu trời đầy sao tối nay” do chính các nhân viên ở đây hướng dẫn để giúp mọi người dễ dàng quan sát.

Ngoài ra ở đây còn có khu vực sân cỏ nhân tạo để ngồi và thư giãn, ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Không gian xung quanh còn có cả những cửa hàng nhỏ với mô hình ô tô, những cửa hàng bánh ngọt, nhà hàng… hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tối thú vị và lãng mạn cho các cặp đôi. Tại sao bạn lại bỏ lỡ cơ hội tận hưởng bầu trời mùa hè đầy sao dưới ánh trăng rực rỡ này nhỉ?

【KIOI STARS】
● Thời gian: 21/6/2018 ( từ 19:00 ~ 21:00)
● Địa điểm: Tầng 3, Tokyo Garden Terrace Kioicho
● Vào cửa hoàn toàn miễn phí
● Cách di chuyển: Từ ga Nagatacho (永田町駅) ra cửa 9a là đến, từ ga Akasaka Mitsuke (赤坂見附駅) đi bộ 1 phút.
● Thời gian hướng dẫn của nhân viên: 19:00 ~ / 19:40~ / 20:20~
● URL: https://www.tgt-kioicho.jp/event/details/evnt101.html

bình luận

ページトップに戻る