Quà lưu niệm Hokkaido! Bánh Sandwich bơ Marusei và sô cô la tươi

Hokkaido có rất nhiều thứ ngon! Đấy là những thứ mà tôi luôn được nghe từ mọi người. Vào hôm trước đồng nghiệp của tôi đã đến Hokkaido và mua cho tôi những món quà lưu niệm.

Rokkatei Sandwich bơ Marusei

Nếu nói về quà lưu niệm ở Hokkaido, người ta sẽ nghĩ ngay đến Rokkaitei. Rokkatei là nhà sản xuất bánh kẹo nổi tiếng, tuy nhiên trong số đó Sandwich bơ Marusei là loại bánh được yêu thích nhất. Bao bì theo kiểu retro này cũng vô cùng đặc biệt.

Đây là loại bánh có lớp bánh quy mềm ở ngoài, giữa là rất nhiều kem bơ và nho khô. Kem bơ đặc biệt này được làm từ bơ sữa nguyên chất 100% do Hokkaido Tokachi sản xuất. Bên cạnh đó, sô cô la trắng và nho khô tạo nên hương vị và sự đặc trưng cho chiếc bánh. Bánh quy có độ dày, tuy nhiên không bị cứng và khô mà có kết cấu ẩm phù hợp với kem bơ. Khi cho vào miệng bạn sẽ cảm giác được sự hòa tan của bánh và bơ . Kể cả những người không thích nho khô cũng sẽ yêu thích hương vị của chiếc bánh này. Không chỉ riêng tôi mà còn rất nhiều người Nhật khác cũng rất thích chiếc bánh này.

Bạn có thể ăn nó nguyên như thế, nhưng riêng bản thân tôi thì thích thưởng thức sau khi làm lạnh trong tủ lạnh. Ở nhiệt độ phòng, kem bơ tan chảy nhẹ nhàng. Nếu ăn nó sau khi làm lạnh bạn sẽ có cảnh giác cứng và chắc hơn một tí.

Sô cô la tươi ROYCE’ [/su_heading]

Sô cô la tươi ROYCE’ nổi tiếng như một món quà lưu niệm của Nhật Bản chứ không riêng gì vùng Hokkaido. Bởi vì bạn có thể mua chúng ở sân bay Haneda và sân bay Narita, cũng có nhiều người mua chúng làm quà lưu niệm khi trở về nước.

Có rất nhiều hương vị và sẽ khó cho tôi nếu được lựa chọn. Lần này tôi đã nhận được hương vị trà xanh phổ biến.

Bởi vì nó là sô cô la tươi nên rất mềm! Nếu bạn lấy nó bằng tay thì hình dạng của nó sẽ bị thay đổi, chính vì vậy hãy sử dụng cây gậy được đính kèm trong hộp nhé.

Khi bạn cho miếng sô cô la vào miệng, nó sẽ tan chảy trong chớp mắt. Sự tan chảy trong miệng của sô cô la chỉ có thể là sô cô la Nhật Bản. Tôi không thể quên sự mềm mịn và tan chảy này khi thưởng thức sô cô la. Hương vị phong phú, mềm, ngon là lý do mà nó được lựa chọn là món quà lưu niệm phổ biến.

Không cần phải đến Hokkaido vẫn có thể mua được

Ở các cửa hàng bách hóa Nhật Bản, sẽ có những gian hàng bán các sản phẩm thay đổi, và khi đó bạn có thể mua những sản phẩm của Hokkaido mà không cần phải đến Hokkaido. Thật khó để đi đến Hokkaido, rất nhiều người đã nói với tôi như vậy, chính vì thế hãy tìm hiểu những cửa hàng ở các trung tâm bách hóa nhé.

Bánh Sandwich bơ Marusei và sô cô la tươi mà tôi đã nhận được rất ngon, chính vì thế tôi muốn đi đến Hokkaido sau khi thưởng thức những món ăn này. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều món ăn ngon đang chờ đợi tôi ở Hokkaido, đó là một món quà lưu niệm ngon và làm cho  ước mơ của tôi cũng lớn lên.

bình luận

ページトップに戻る