Thưởng thức Pan Cake tại quán cà phê Kaila ở Shibuya

Shibuya là khu trung tâm mua sắm của giới trẻ Nhật Bản, đến Tokyo chắc hẳn các bạn sẽ ghé thăm nơi đây để tham quan và mua sắm. Ở đây ngoài những cửa hàng mua sắm lớn và sầm uất còn có rất nhiều cửa hàng cafe, đồ ăn cực kỳ ngon và đặc biệt. Hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn quán cafe Kaila – quán cafe có phong cách rất đặc biệt.

Nguồn: https://www.cafe-kaila.com/about/

Quán cà phê Kaila tại Shibuya được khá nhiều người nước ngoài ưa thích, không gian được trang trí theo phong cách Hawaii với nhiều màu sắc thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hoặc gia đình sum họp. Nhân viên tại đây mặc trang phục đặc trưng của Hawaii và luôn tươi cười tạo cảm giác thân thiện và khiến khách hàng hài lòng.

Bữa trưa nổi tiếng nhất là PanCake. Bánh PanCake trong ảnh bao gồm 3 lớp bánh và được trang trí bới các loại hoa quả tươi ngon như dâu tây, chuối, quả việt quất…rất đẹp mắt. Sự kết hợp giữa vị ngọt của bánh và hoa quả tạo cảm giác ăn không ngấy, vừa miệng. Còn đối với những người có sở thích ăn ngọt hơn nữa thì đã có mật ong và kem kèm theo để rải lên bánh.

Nguồn: https://www.cafe-kaila.com/about/

Giá cả ở đây cũng khá phù hợp với túi tiền của khách hàng. Thông thường rơi vào khoảng từ 1500 Yên đến 2500 Yên. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn size bánh cho mình.

Thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm thực đơn bữa sáng, thực đơn ban ngày và thực đơn bữa tối. Chính sự đa dạng của thực đơn cũng giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm những đồ ăn khác nhau phù hợp cho từng bữa ăn khác nhau của mình.

Đến đây ngoài việc thưởng thức đồ ăn và cafe, khách hàng còn có thể xem những buổi biểu diễn Hawaii cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Nếu có thời gian hãy đến đây một lần và trải nghiệm nhé.

 

URL: https://www.cafe-kaila.com/

Địa chỉ: 150-0041, Tokyo, Shibuya-ku, Kanan 1-21-3, Shibuya Modi 9F

Điện thoại: 050-5531-9452

bình luận

ページトップに戻る