Du lịch đến Izu vào cuối tuần

Nếu không có thời gian nghỉ dài ngày, bạn vẫn có thể dùng cuối tuần để đến những hòn đảo tuyệt đẹp ngay gần Tokyo. Ở đây tôi sẽ giới thiệu 5 trong 7 đảo của quần đảo Izu.

 

Oshima – đảo núi lửa nơi bạn có thể cảm nhận sinh mệnh của Trái Đất

Nguồn: https://dendenmushimushi.blog.so-net.ne.jp/2013-05-13-1

Oshima là đảo lớn nhất trong quần đảo Izu. Oshima có núi lửa đang hoạt động (núi Mihara) và nổi tiếng với suối nước nóng Oshima sử dụng nguồn nước chảy ra từ đó. Ở đây bạn có thể cảm thấy sự hùng vĩ của tự nhiên như hoạt động của núi lửa biểu hiện bằng mặt cắt của tầng địa chất thấy được bằng mắt thường. Hơn nữa, nơi đây còn có hoa trà, biểu tượng của Oshima. Hàng năm từ tháng 1 đến tháng 3 sẽ có sự kiện nổi tiếng là lễ hội hoa trà. Các sản phẩm chăm sóc tóc làm từ dầu hoa trà cũng rất nổi tiếng.

Website du lịch đảo Oshima

 

Niijima – thánh địa của lướt sóng tại Nhật Bản

Niijima là đảo rất thích hợp cho người yêu lướt sóng. Bờ biển Habushiura với bãi cát trải dài khoảng 6.5km nổi tiếng với những con sóng lớn và trở thành nơi tổ chức các cuộc thi lướt sóng toàn cầu. Niijima cũng có những môn thể thao khác như lặn biển, đặc biệt là có nhiều resort nhất trong quần đảo Izu. Biển ở đây cũng tuyệt đẹp! 

Website du lịch Niijima 

 

Shikinejima – hòn đảo nhỏ bạn có thể khám phá trong ngày

Nguồn: https://island-trip.net/shikinejima.html

Đặc trưng của Shikinejima là bờ biển sâu vào bên trong với biển xanh và cát trắng. Là một đảo nhỏ với chu vi khoảng 12km, có nhiều suối nước nóng nằm dọc theo bờ biển, có phòng tắm ngoài trời miễn phí, nếu bạn mặc đồ bơi thì có thể vào bất cứ lúc nào. Bạn có thể thuê xe đạp để đi xung quanh đảo và từ từ tham quan các địa điểm cũng như cửa hàng lưu niệm tại đây.

Website du lịch Shikinejima 

 

Kozushima – nơi vẫn còn truyền thuyết và thần thoại về quần đảo Izu

Theo truyền thuyết các vị thần đã đến Kozushima để tạo ra quần đảo Izu, nơi mà trước đây được gọi là Kashiwajima (đảo nơi các vị thần tập hợp). Cũng có truyền thuyết nói rằng các vị thần gặp gỡ trên núi Tenjo, ngọn núi đang được chọn là 100 cảnh quan của Tokyo mới, đã đưa ra quyết định phân chia nước của các đảo thành 7 đảo. Ai mà lại không muốn khám phám một hòn đảo huyền ảo như thế! Tôi khuyên bạn nên thư giãn bên bờ biển hoặc leo núi cùng bạn bè của mình.

Wesbite giới thiệu Kozushima 

 

Hachijo-jima – cảm nhận không khí vùng nhiệt đới

Từ Haneda đi chưa hết 1 tiếng là đến Hachijima, là hòn đảo có cả biển và núi, nước biển trong xanh phù hợp cho việc lặn, núi Hachijofuji cao nhất trên quần đảo Izu. Hachijima là nơi có khí hậu ấm áp nhất trong số các đảo ở Izu, nơi bạn có thể cảm nhận không khí nhiệt đới không thể có ở Tokyo. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm của những người yêu thích câu cá vì có dòng hải lưu đen đem đến rất nhiều cá trong năm. Đặc sản ở đây là Kusaya (cá khô). Hãy mua nó với sự dũng cảm! (cười)

Website giới thiệu Hachijo 

Bạn thấy thế nào? Quần đảo Izu đều thuộc Tokyo và nó không quá xa so với thành phố. Hãy nhanh lên và lập kế hoạch đi đến Izu để trải nghiệm hết những cảnh quan nơi đây!

 

Tác giả: deco

Một cô gái nông thôn lớn lên giữa các loài động vật chuyển đến thành phố Tokyo rộng lớn. Tôi thích thời trang, những cô gái xinh đẹp nhưng tôi lại càng yêu thích manga và anime, 70% những thứ mà tôi thích là văn hóa Otaku.

bình luận

ページトップに戻る