Cửa hàng ngay trong sân bay của Donkihote sẽ nằm ở đâu?

Theo thông tin mới nhất thì cửa hàng nằm ngay trong sân bay của Donkihote sẽ được khai trương vào thứ 6 ngày 30 tháng 8 này. Sân bay được lựa chọn đó chính là Shinchitose (新千歳空港) ở Hokkaido. Cửa hàng có tên chính thức là ソラドンキ新千歳空港店 – Soradonki Shinchitose Kukou ten. Cái tên được ghép bởi tên của doanh nghiệp “Donki” và “Sora” có nghĩa là bầu trời – hình ảnh gắn liền với những chuyến bay. Thật dễ nhớ đúng không nào?

3 dòng mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên được yêu thích hàng đầu Nhật Bản

Soradonki Shinchitose Kukou nằm ở tầng 3 thuộc khu vực sảnh quốc tế của sân bay. Cụ thể nó nằm gần cửa khởi hành của đường bay quốc tế, ngay trước sảnh check-in. Cửa hàng có bày bán đặc sản là đồ ăn, hàng thời trang, các đồ dùng liên quan đến chăm sóc tóc, mỹ phẩm, các loại thuốc, thực phẩm chức năng và các đồ tiện dụng khác. Dự kiến cửa hàng sẽ mở cửa từ 8 giờ sáng vào ngày đầu tiên và sau đó hoạt động theo giờ hoạt động của các chuyến bay quốc tế.

Soradonki được vận hành bởi Donkihote. Doanh nghiệp này đã mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 6 năm 2016 tại sân bay Haneda. Xét trên toàn nước Nhật, đây là cửa hàng thứ 2 có mặt ngay tại sân bay của tập đoàn này. Về diện tích khu vực kinh doanh của cửa hàng thứ 2 này gấp 3 lần so với chi nhánh ở sân bay Haneda.

Với xu hướng ngày càng có nhiều khách du lịch tới thăm Hokkaido thì Donkihote kì vọng với quy mô của cửa hàng sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của đối tượng tiềm năng này. Ngoài ra, cửa hàng cũng là một lựa chọn cho những hành khách là người Nhật mua sắm những mặt hàng cần thiết trước khi cất cánh mà chưa chuẩn bị kịp.

Don Quijote (ドンキホーテ) – Một trong những cửa hàng thú vị nhất Nhật Bản được nhiều người nước ngoài ưa thích

 

Theo flyteam 

bình luận

ページトップに戻る