Don Quijote (ドンキホーテ) – Một trong những cửa hàng thú vị nhất Nhật Bản được nhiều người nước ngoài ưa thích

Nhắc đến cửa hàng Don Quijote (ドンキホーテ) chắc hẳn những bạn đang sinh sống tại Nhật Bản không còn xa lạ gì nữa, đây là nơi mà có thể nói rằng bạn có thể mua mọi thứ, từ đồ ăn, bia rượu, bánh kẹo…cho đến quần áo, đồ gia dụng…Cửa hàng Don Quijote (ドンキホーテ) thu hút rất nhiều du khách nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga…đến tham quan cũng như mua sắm. Hệ thống cửa hàng lớn, với vô số các sản phẩm đa dạng được bày bán, đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào mê cung.

Nguồn:https://magmablog.sakura.ne.jp

Vào giai đoạn từ tháng 7~ tháng 12 năm 2018, doanh số bán hàng miễn thuế dành cho khách du lịch của cửa hàng 25,1 tỉ yên tăng 55% so với cùng thời điểm của năm 2016. Điều đặc biệt đáng nói ở đây là du khách nước ngoài rất hào hứng và thích thú khi tham quan và mua sắm tại đây. Một người phụ nữ Nga đã đăng tải hình ảnh với bộ trang phục hình cua lên trang Instagram của mình và chia sẻ với dòng trạng thái “Cool! Hoàn hảo”. bài đăng tải của cô đã thu hút hơn 25000 lượt like. Rất nhiều khách đến tham quan, mua sắm cũng chụp những bức ảnh để giới thiệu về cửa hàng này trên các trang mạng xã hội. Một anh chàng khác đã đăng tải một video với tiêu đề “Cửa hàng thú vị nhất Nhật Bản” lên trang youtube. Trong video anh ta quay lại cách anh ta di chuyển trong cửa hàng và những món đồ thú vị ở đây. Video này đã thu hút được 400000 lượt xem.

Một trong những lý do khiến khách hàng bị thu hút là bởi bố cục cửa hàng phức tạp, đầy màu sắc và sự phong phú về các sản phẩm. Ngoài ra những bảng quảng cáo được viết bằng tay với nhiều ngôn ngữ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn món hàng cần mua cũng là điểm khác biệt của cửa hàng. Số lượng sản phẩm cũng cực kỳ đa dạng và phong phú, từ thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, đồ gia dụng, trang phục, trang phục cosplay…Khách hàng đến đây mua sắm có thể đươc trải nghiệm với rất nhiều thứ hay ho và mới mẻ của Nhật Bản.

Việc kinh doanh xuyên đêm cũng là một lý do mà cửa hàng Don Quijote (ドンキホーテ) được nhiều khách du lịch biết đến. Những cửa hàng Don Quijote mở cửa cả đêm là cửa hàng Dotonbori ở Osaka, Tokyo/shibuya/Roppongi ở Tokyo và nhiều cửa hàng khác nữa. Ngoài những yếu tố nêu trên thì giá cả cũng là một lý do quyết định đến lượng khách hàng đến với Don Quijote, so với các cửa hàng khác thì giá nhiều sản phẩm ở Don Quijote có rẻ hơn.

Nếu có cơ hội đến Nhật Bản, muốn tìm kiếm một nơi có thể mua sắm thỏa thích, tập trung đầy đủ các mặt hàng thì Don Quijote là một địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua. Bạn sẽ tìm được rất nhiều món hàng cũng như quà lưu niệm độc đáo ở tại cửa hàng này.

Website: https://www.donki.com/

Nguồn:https://www.nikkei.com

bình luận

ページトップに戻る