3 dòng mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên được yêu thích hàng đầu Nhật Bản

Hiện nay từ khoá liên quan đến làm đẹp được chị em phụ nữ Nhật Bản quan tâm nhất là “chiết xuất từ thiên nhiên”! Đặc biệt  là khi lựa chọn các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp lên da như mặt nạ.

Mặt nạ với thành phần chỉ có ở Nhật Bản không những được phụ nữ trong nước tin dùng mà ngay cả du khách nước ngoài cũng vô cùng yêu thích để mua dùng hay làm quà tặng. Một trong những lí do được mọi người lựa chọn là cảm giác an tâm với sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản – MADE IN JAPAN!

Hôm nay, LOCOBEE sẽ giới thiệu tới các bạn 3 loại mặt nạ có thành phần đến từ thiên như thế.

 

Mặt nạ BOTANICAL – Sản phẩm được yêu thích số 1

Hiện nay, các loại mỹ phẩm được chiết xuất từ thực vật với sức tồn tại vượt qua điều kiện môi trường sống khắc nghiệt đang rất được yêu thích. Thành phần chiết xuất từ thực vật này có khả năng lấy lại vẻ đẹp vốn có cho làn da, thêm vào đó nó còn ít gây ra các hiện tượng kích ứng. Đây chính là bí quyết của chị em phụ nữ Nhật Bản.

BOTANICAL nghĩa là có nguồn gốc từ thực vật”, là dòng sản phẩm có tổng số lượng bán ra đáng tự hào lên đến 3.000.000 gói. 

BOTANICAL Face Mask chứa tới 36 thành phần có nguồn gốc từ thực vật và nhận được sự yêu thích số 1 của chị em phụ nữ Nhật Bản. BOTANICAL Face Mask sẽ cấp ẩm tốt nhất và trả lại cho bạn làn da đẹp vốn có. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn mong muốn có một làn da khoẻ mạnh!

⭐️Ưu điểm của mặt nạ BOTANICAL

  • Được yêu thích số 1 tại Nhật Bản
  • Chứa 36 thành phần có nguồn gốc từ thực vật
  • Nhẹ nhàng, ít gây kích ứng với làn da
  • Mang đến một làn da khoẻ mạnh

 

Mặt nạ gạo Nhật RICE FACE MASK – Làm đẹp da với tinh chất từ gạo

Các dòng mỹ phẩm tinh chất từ gạo đang rất được yêu thích bởi chúng mang đến độ ẩm cũng như cải thiện độ đàn hồi cho da. Và nếu bạn cũng là fan của các sản phẩm này thì mặt nạ gạo Nhật RICE FACE MASK là lựa chọn lý tưởng.

Tên theo cách đọc tiếng Nhật của sản phẩm này là mặt nạ “Yumepirika”. Sản phẩm sử dụng giống gạo thượng hạng loại A của Hokkaido cùng tên được tuyển chọn từ hơn 100 giống gạo của Nhật. Với tinh chất được chiết xuất từ những hạt gạo thượng hạng này, dòng mặt nạ sẽ mang đến cho bạn làn da đủ ẩm, mịn đẹp và sáng khoẻ.

⭐️Ưu điểm của mặt nạ gạo Nhật RICE FACE MASK:

  • Chứa tinh chất từ gạo, bí quyết cho làn da phụ nữ Nhật Bản
  • Đại điện cho các dòng sản phẩm được làm từ tinh chất gạo tại thị trường Nhật
  • Thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc từ thiên nghiên
  • Mang lại độ căng bóng cho làn da

 

Mặt nạ SAKE KASU – Sở hữu làn da đẹp với chiết xuất từ bã rượu

Rượu Nhật từ lâu đã nổi tiếng và được yêu thích trên khắp thế giới. Một trong số đó có Daiginjo – 大吟醸. Đây là loại rượu được những chuyên gia về rượu Nhật (được gọi là Somurie) lựa chọn. Sản phẩm mặt nạ SAKE KASU sử dụng bã rượu thu được từ quá trình sản xuất rượu Daiginjo.

Từ khi nhận ra bàn tay của những nghệ nhân làm rượu sake ở Nhật thường trắng và đẹp hơn người bình thường, người Nhật đã bắt đầu sử dụng bã rượu vào quá trình làm đẹp. Lý do đó chính là trong bã rượu có chứa nhiều các axit amin, men và các vitamin có tác dụng làm đẹp da.

⭐️Ưu điểm của mặt nạ SAKE KASU

  • Sử dụng chiết xuất từ bã rượu – lựa chọn của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng
  • Thành phần được chiết xuất từ rượu sake đặc biệt
  • Mang lại sự tươi trẻ cho làn da
  • Cấp ẩm tốt nhất cho làn da

 

Nếu như bạn đang tìm kiếm một dòng mặt nạ chứa các thành phần đến từ thiên nhiên, nhẹ nhàng với làn da và mang lại một làn da khoẻ mạnh thì đây là sản phẩm dành cho bạn! Tất cả các sản phẩm đều là MADE IN JAPAN!

Còn chần chừ gì nữa hãy lựa chọn cho làn da người bạn đồng hành đến từ Nhật Bản và đang rất được yêu thích này!

bình luận

ページトップに戻る