Tới FEEL JAPAN 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm văn hoá du lịch và mua sắm Nhật Bản

Feel Japan 2019 là cơ hội để trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản ngay tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tuần này.

Chương trình được tổ chức vào năm ngoái thu hút lượng khách tham dự lên đến gần 30.000 người. Sự kiện được đánh giá là 1 trong những lễ hội đẳng cấp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hội trường sự kiện được chia thành 2 khu vực lớn:

  • Khu vực Mua sắm và Ẩm thực
  • Khu vực Du lịch

Với sự tham gia của nhiều thương hiệu tên tuổi đại diện cho sản phẩm MADE IN JAPAN chắc chắn làm bạn hài lòng. Tại đây bạn có cơ hội được thưởng thức những màn trình diễn ảo thuật truyền thống, Ninja… cũng như có cơ hội được tư vấn về du lịch, về sản phẩm tại gian hàng của các doanh nghiệp.

LocoBee sẽ có mặt ở FEEL JAPAN 2019 tại gian hàng C27 Khu vực Mua sắm của trung tâm hội nghị. Tại đây LocoBee sẽ giới thiệu về dịch vụ trực tuyến mới dự kiến được ra mắt vào mùa thu này. Hãy cùng tới thăm gian hàng và nhận những món quà từ LocoBee nhé. Bên cạnh đó LocoBee rất sẵn lòng nhận bất kì thắc mắc hay trao đổi liên qua đến tìm kiếm nhân sự hay các giải pháp truyền thông đến từ quý doanh nghiệp hoặc địa phương muốn hướng tới thị trường Việt Nam.

Nhận vé điện tử miễn phí

 

LocoBee rất mong có thể gặp các bạn tại sự kiện lần này!

 

Sự kiện FEEL JAPAN 2019

Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội nghị White Palace

194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Thời gian tổ chức:

  • Thứ Bảy (03/08/2019) 8:00 ~ 19:00
  • Chủ Nhật (04/08/2019) 9:30 ~ 18:55

Tham khảo tại: www.feeljapan.vn

bình luận

ページトップに戻る