Taiwan Festa 2019, nơi có con đường trà sữa trân châu đầu tiên ở Nhật Bản

Cuối tháng 7 này tại Tokyo sẽ diễn ra lễ hội Đài Loan có quy mô lớn nhất Nhật Bản. Lần đầu tiên xuất hiện, “con đường trà sữa trân châu” với sự góp mặt của 8 thương hiệu trà sữa hứa hẹn sẽ làm thoả mãn các tín đồ của thức uống này.

 

Sanrinsouki

Lần đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản, Sanrinsouki sử dụng lá trà và trân châu nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với những hương vị đồ uống không có ở những nơi khác.

 

WANPO TEA SHOP

Trà Cao Sơn được trồng ở vùng thổ nhưỡng của trà ở Đài Loan nên có hương vị trà truyền thống độc đáo. Những viên trân châu được thêm vào trà không làm giảm đi vị ngon mà còn tăng thêm cảm giác thích thú khi thưởng thức trà sữa.

 

JLD DRAGON

Thương hiệu trà sữa nổi tiếng Đài Loan này đã mở cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 4/2019. Nguyên liệu nhập khẩu từ Đài Loan được chế biến tươi mới hàng ngày kết hợp với vị ngọt dịu của đường Okinawa là điểm cộng tại đây.

 

Cha-Koujyou

Lá trà ở đây nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất trà Đài Loan có lịch sử hơn 100 năm. Trà được làm mát bằng công nghệ độc quyền nên giữ được vị ngon và hương thơm nguyên chất.

 

Happiness Tapi

Tên của hàng sử dụng chữ Tapi trong tiếng Đài Loan “Tapioka” nghĩa là trà sữa trân châu. Trà được pha theo phương pháp truyền thống dựa trên nhiệt độ và độ ẩm của ngày hôm đó cùng với hơn 5 loại đường nâu thơm ngon trong hơn 1 giờ đồng hồ. Vì không có chất bảo quản nên trà có hạn sử dụng là trong vòng 90 phút hoặc ít hơn.

 

TAIRAKU TEA

Trân châu tại cửa hàng được làm ngay tại chỗ bằng máy chuyên dụng và bột nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Trà sữa trân châu đường đen ở đây làm từ đường đen Okinawa và sữa tươi Hokkaido nên cực kì thơm ngon, uống 1 ly cảm giác như đang ở Đài Loan!

 

MAXSEE

Kể từ khi khai trương ở cửa Tây ga Kamata vào tháng 8/2018 MAXSEE đã có rất nhiều thử nghiệm về hương vị mới dành cho khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là nơi để bạn tìm thấy nhiều hương vị trà sữa trân châu độc đáo.

 

OH CHA

Là cửa hàng đồ uống lắc tay kiểu Đài Loan do chính người Đài Loan mở. Chủ cửa hàng đã từng làm việc cho thương hiệu trà sữa lớn tại Đài Loan nên hương vị ở đây gần như giống y hệt tại Đài Loan. Tất cả các thành phần sử dụng cho đồ uống đều được nhập khẩu từ Đài Loan.

 

Taiwan Festa 2019

Ngày tổ chức: 27-28/7/2019 (thứ 7, Chủ Nhật)

Thời gian: 10:00~20:00

Địa điểm: Sân khấu ngoài trời công viên Yoyogi

2 Chome-3 Jinnan, Shibuya City, Tokyo 150-0041

Di chuyển:

  • Từ ga Harajuku ( 原宿駅) cổng Omotesando (表参道口)
  • Từ ga Meijijingumae (明治神宮前駅) cổng số 2 (2番出口)

Ứng dụng dành cho những tín đồ mê trà sữa trân châu

 

Theo twfes.com

bình luận

ページトップに戻る