Quán bar trên xe ngựa: trải nghiệm mới khi tới Hokkaido

馬車BAR – bashaBAR hay quán bar trên xe ngựa là tour tham quan đặc biệt bắt nguồn từ thành phố Obihiro, Hokkaido. Hành khách sẽ vừa nhâm nhi li rượu vừa ngắm cảnh thành phố trên một chiếc xe ngựa di chuyển liên tục. Sự xuất hiện của quán bar này khi thành phố lên đèn buổi tối làm cho rất nhiều người dân và du khách thích thú. bashaBAR gồm 2 tầng: tầng 1 là ghế ngồi sofa, tầng 2 không có mái che nên bạn có thể vừa hóng gió vừa ngắm cảnh.

 

Chú ngựa to lớn đang kéo chiếc xe này là Samushi Koma, 6 tuổi. Trước đây Samuchi sống ở trường đua ngựa Banei. Đặc điểm nhận dạng là đôi mắt biết nói và tính cách thì như người lớn, chính vì thế mà hành khách khi lên xe luôn cảm thấy yên tâm.

Ủa tui là ngựa đực mà sao tết tóc với cài nơ T_T

 

Đồ ăn thức uống trên BAR được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Bia thủ công và rượu của vùng Tokachi, sữa bò tươi và pho mát do trang trại cung cấp. Xe ngựa sẽ đi vòng quanh trung tâm thành phố Obihiro trong khoảng 50 phút.

 

bashaBAR

Địa điểm xuất phát: trước HOTEL NUPLA

北海道帯広市西2条南10丁目20-3

Thời gian vận hành:

  • Thứ Hai, thứ Ba, thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần
  • Một ngày có 3 chuyến xuất phát lúc 18:00, 19:00, 20:00

Thời gian trải nghiệm 1 lần: 50 phút, trong đó có 15 phút để ngựa nghỉ và khách tham quan

Số lượng ghế: 18 ghế

  • Tầng 1 (trong xe): 12 ghế
  • Tầng 2 (ngoài trời): 6 ghế

Giá dịch vụ dành cho 1 người: 3.240 yên (có thuế, đã bao gồm 1 đồ uống và đồ ăn nhẹ)

Mua vé:

  • Đặt vé trước tại https://reserva.be/bashabar
  • Nếu ngày khởi hành còn ghế trống, khách hàng có thể đến tầng 1 của HOTEL NUPLA  để mua vé trực tiếp, thời gian mở bán là 3 tiếng trước giờ khởi hành

Các sản phẩm tuyển chọn từ Hokkaido

 

Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る