Công viên Shiroi Koibito – hơn cả một nơi giới thiệu về bánh kẹo

Đã là một người yêu thích bánh kẹo Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ biết tới thương hiệu bánh quy thơm ngon Shiroi Koibito. Nếu có dịp đi đến thành phố Sapporo phía Bắc Nhật Bản, hãy ghé thăm công viên Shiroi Koibito để tìm hiểu quy trình sản xuất cũng như quá trình phát triển của thương hiệu nổi tiếng này nhé.

Điểm nổi bật của công viên này chính là thiết kế mang màu sắc cổ tích của một nhà máy sản xuất bánh kẹo. Công viên có 2 phần chính: khu bên trong là bảo tàng – tầng quan sát dây chuyền sản xuất bánh kẹo Shiroi Koibito và khu bên ngoài cafe – cửa hàng quà lưu niệm.

 

Khi mới bước chân vào khuôn viên, hầu hết du khách đều cảm thấy thích thú trước những thiết kế vui nhộn, hài hòa lấy cảm hứng từ quy trình sản xuất bánh kẹo. Ban quản lí đã rất tâm lí khi biến một nhà máy công nghiệp thành nơi vui chơi học hỏi cho trẻ em trong vùng và sau đó trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của Sapporo.

 

Vào bên trong tòa nhà, khu đầu tiên du khách sẽ đặt chân đến chính là bảo tàng bánh kẹo, nơi du khách tham quan, tìm hiểu về lịch sử và quy trình làm bánh, từ cách thương hiệu này chọn giống và hạt cacao để làm chocolate, đến sự thay đổi hương vị theo thời gian.

 

Tiếp theo đó, du khách sẽ đi đến tầng quan sát dây chuyền sản xuất bánh quy bơ kẹp kem nổi tiếng Shiroi Koibito. Dây chuyền này chủ yếu đã được tự động hóa bằng thiết bị hiện đại và chỉ cần một số ít nhân lực để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Không chỉ vậy, từ đài quan sát du khách sẽ nhận ra rằng mỗi chiếc bánh đưa đến tay khách hàng đều được bảo vệ nghiêm ngặt trong môi trường kín từ nhiệt độ phòng đến đồ bảo hộ của nhân viên để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Kết thúc tour tham quan, du khách có thể ghé ngay cửa hàng lưu niệm để mua về những hộp bánh mới ra lò được đóng gói thật đẹp mắt để làm quà cho gia đình. Với những gia đình có con nhỏ, sẽ thật tuyệt vời khi các bé được một li kem làm từ bánh và sữa của Shiroi Koibito, một sản phẩm chỉ có tại công viên này. Hãy lựa một chỗ ngồi mát mẻ, gần những vườn hoa tươi và thưởng thức hương vị thơm thơm béo béo của kem Shiroi Koibito nhé.

Lưu ý:

  • Từ 1/4/2019 đến 11/7/2019: tòa nhà chính sẽ đóng cửa để bảo trì, nhưng hoạt động trong công viên (quán cafe, shop bánh kẹo…) vẫn mở cửa bình thường
  • Ngày 12/7/2019: tòa nhà chính mở cửa đón khách trở lại với một khu tham quan mới và thêm nhiều trải nghiệm thú vị

 

Công viên Shiroi Koibito
Địa chỉ: 北海道札幌市西区宮の沢2-2-11-36

2-2-11-36 Miyanosawa Nishi-ku, Nishi, Sapporo

Giờ mở cửa: 9:00 ~ 20:00

Giá vé:

  • 600 yên/ 1 người lớn (nhóm: 500 yên/ người)
  • 300 yên/ trẻ từ 3-15 tuổi (nhóm: 150 yên/ người)

Di chuyển: từ ga Miyanosawa đi bộ 7 phút

Trang chủ:  http://www.shiroikoibitopark.jp/

Các sản phẩm tuyển chọn từ Hokkaido

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る