Cảnh đêm tuyệt đẹp không thể bỏ qua từ tháp Tokyo Skytree

Nếu đã tới Tokyo hãy nhớ ghé thăm một biểu tượng của thành phố này, tháp Tokyo Skytree. Bạn có thể bị choáng ngợp với độ cao 634m của toà tháp này. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng Tokyo Skytree khi được thắp đèn. Tuy nhiên, ngày hôm nay LocoBee muốn giới thiệu tới bạn đọc một góc khác của Tokyo Skytree, đó chính là đài quan sát nằm ngay trên tháp.

Các địa điểm ngắm cảnh đêm ở Nhật Bản

 

Tokyo Skytree Tembo Deck

Tại Tokyo Skytree có 2 đài quan sát có tên gọi Tokyo Skytree Tembo Deck (nằm ở độ cao 350m so với mặt đất) và Tokyo Skytree Tembo Galleria (nằm ở độ cao 450m so với mặt đất).

Đầu tiên, đi bằng thang máy lên đến đài quan sát thứ nhất, sau khi bước ra khỏi thang máy, khung cảnh đầu tiên mà bạn có thể nhìn thấy đó chính là toàn cảnh 360 độ của thành phố Tokyo. Khung cảnh mà bạn nhìn thấy dường như kéo dài ra đến tận đường chân trời.

Đặc biệt, nếu như có mặt ở đây khi mặt trời lặn thì từ phía Tây bạn có thể nhìn thấy một khung cảnh hoàng hôn vô cùng đẹp mắt. Đó là khung cảnh với sự kết hợp giữa gam màu rực rỡ của bầu trời và ánh sáng từ thành phố làm cho những du khách có mặt tại đài quan sát say sưa chụp ảnh để ghi lại khung cảnh tuyệt đẹp đó.

 

Tokyo Skytree Tembo Galleria

Điều làm bạn cảm thấy rung động vẫn còn chưa kết thúc. Hãy đi lên phía đài quan sát thứ 2 Tokyo Skytree Tembo Galleria. Cao hơn đài quan sát đầu tiên 100m chính là điểm đặc biệt để bạn có thể quan sát được nhiều hơn. Chính sự khác nhau về độ cao này làm cho các toà nhà xung quanh trở nên bé nhỏ hơn. Bạn có thể thấy hầu hết các biểu tượng khác của thủ đô Tokyo như tháp Tokyo, cầu Rainbown trên cảng Tokyo hay quần thể khu vui chơi giải trí thể thao Tokyo Dome… Chính vì vậy, có thể nói khung cảnh mà bạn quan sát tại đây sẽ làm cho bạn cảm thấy mình như đang quan sát chúng từ trực thăng hay máy bay vậy.

 

Bằng việc sử dụng chất liệu cửa kính mà nơi đây tạo cho du khách một không gian hoàn toàn giải phóng như đang ở trên bầu trời. Thêm vào đó là ánh sáng xanh góp phần làm nên một không gian huyền bí mang tính tương lai. Vào ban đêm, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không khí cũng như bầu trời khi về đêm tại đài quan sát của Tokyo Skytree.

So với các đài quan sát khác, vé vào cửa ở đây cao hơn một chút nhưng những gì mà bạn có thể ngắm nhìn là vô cùng giá trị. Nếu như muốn ngắm nhìn toàn cảnh bầu trời đêm của thành phố năng động này, hãy một lần thử đến Tokyo Skytree nhé.

 

Tháp Tokyo Skytree

Địa chỉ: 東京都墨田区押上1丁目1−2

1 Chome-1-2 Oshiage, Sumida-ku, Tōkyō-to

Phí vào cửa:

Tokyo Skytree Tembo Deck

  • Người lớn (từ 18 tuổi trở lên) 2.060 yên
  • Từ 12 tuổi đến 17 tuổi 1.540 yên
  • Từ 6 đến 11 tuổi: 930 yên
  • Từ 4 đến 5 tuổi: 620 yên

Tokyo Skytree Tembo Galleria

  • Người lớn (từ 18 tuổi trở lên): 1,030 yên
  • Từ 12 tuổi đến 17 tuổi: 820 yên
  • Từ 6 đến 11 tuổi: 510 yên
  • Từ 4 đến 5 tuổi: 310 yên
  • Miễn phí cho trẻ em từ dưới 3 tuổi

Giờ mở cửa: 10:00 ~ 22:00 (giờ vào cuối 21:00)

Website: http://www.tokyo-skytree.jp/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る