Chỉ còn 1 tháng nữa sẽ diễn ra Giải Bóng bầu dục thế giới 2019 tại Nhật – quốc gia châu Á đầu tiên đăng cai

Chỉ còn 1 tháng nữa tại Nhật sẽ diễn ra Rugby World Cup 2019 – Giải Bóng bầu dục thế giới 2019. Đây là lần đầu tiên một quốc gia châu Á đăng cai giải bóng mà cho đến nay đều được thống trị bởi các cường quốc ở Nam bán cầu.

Thông tin về giải đấu xem thêm tại: https://www.rugbyworldcup.com/

20 đội bóng sẽ tiến hành thi đấu từ 20/9 đến 2/11. Đương kim vô địch là đội bóng đến từ New Zealand đang mong đợi cơ hội lần thứ 3 liên tiếp sở hữu danh hiệu này. 20 đội bóng sẽ tiến hành chơi ở 48 trận tại 12 sân vận động trên toàn Nhật Bản từ Sapporo của Hokkaido đến Kumamoto trên đảo Kyushu ở phía Tây Nam.

Tha hồ du ngoạn Osaka bằng “thẻ thông hành” Amazing Pass

Trong đó, sân vận động kỉ niệm phục hồi Kamaishi (釜石鵜住居復興スタジアム) ở tỉnh Iwate là địa điểm duy nhất được xây mới dành cho mùa giải này. Công trình muốn truyền tải tới cả thế giới về sự hồi sinh của Đông Bắc Nhật Bản kể từ thảm hoạ động đất sóng thần năm 2011.

Trận đấu khai mạc sẽ được diễn ra ở sân vận động Ajinomoto ở Tokyo và kết thúc tại sân vận động Nissan – sân vận động Quốc tế Yokohama.

Giải đấu này dự kiến sẽ thu hút hơn 400.000 du khách quốc tế với 85% vé đã được bán hết – một con số chưa từng có từ trước tới nay. Các vé còn lại đã bắt đầu bán trở lại vào ngày 10 tháng 8 và dự đoán toàn bộ vé sẽ được bán hết.

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る