Tha hồ du ngoạn Osaka bằng “thẻ thông hành” Amazing Pass

Chỉ một chiếc thẻ và một cuốn sách mà bạn có thể “ôm trọn” Osaka trong vòng tay. Tìm hiểu ngay thông tin nào!

 

Osaka Amazing Pass

Osaka Amazing Pass bao gồm: 01 thẻ từ, 01 sách hướng dẫn các địa điểm du lịch và một số phiếu giảm giá có thể sử dụng trong thành phố Osaka. Trong cuốn sách hướng dẫn có ghi danh sách 40 địa điểm tham quan trọng Osaka mà bạn có thể vào MIỄN PHÍ (tùy nơi có thể kèm theo một số quy định khác) khi bạn đưa thẻ Amazing Pass tại cổng vào. Nói cách khác, Osaka Amazing Pass đóng vai trò như một “hướng dẫn viên du lịch” thông minh và không thể thiếu cho chuyến đi của bạn.

 

Các loại thẻ

Tùy vào thời gian bạn có tại Osaka mà có thể chọn 1 trong 2 loại thẻ sau đây:

1. Thẻ 1 ngày

  • Sử dụng trên tất cả tuyến giao thông công cộng của Osaka gồm tàu điện ngầm Metro, xe buýt nội thành Osaka, New Tram, Hankyu, Hanshin, Keihan, Kintestu và Nankai. Thời gian sử dụng là trong ngày đã đăng kí và không giới hạn số lần di chuyển
  • Giá: 2.700 yên/người/thẻ

2. Thẻ 2 ngày

  • Sử dụng trên tất cả tuyến giao thông công cộng của Osaka gồm tàu điện ngầm Metro, xe buýt nội thành Osaka, New Tram. Tuy nhiên, loại thẻ này không thẻ sử dụng trên tuyến tàu Nankai đi từ sân bay Kansai cũng như các tuyến tàu tư nhân khác. Thời gian sử dụng của loại thẻ này là 2 ngày liên tục kể từ ngày đăng kí
  • Giá: 3.600 yên/người/thẻ

 

Điểm bán Osaka Amazing Pass

  • Tại thành phố Osaka: trung tâm du lịch, các ga tàu trong nội thành Osaka, sân bay quốc tế Kansai và một số khách sạn
  • Tại Việt Nam: trên các trang thương mại điện tử KKday, Klook, Traveloka. Bạn dùng bản điện tử nhận được qua email và đem đến quầy H.I.S easygo tại sân bay Kansai hoặc sân bay Chubu để đổi thẻ từ.

 

Điểm du lịch miễn phí khi dùng Osaka Amazing Pass

1. Osaka Wonder Cruise – tàu ngắm cảnh trên sông Okawa

Bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan Osaka của mình bằng việc thư thả ngồi trên thuyền vừa ngắm cảnh hai bên bờ sông vừa nghe giới thiệu về các địa danh nổi tiếng. Một ngày có rất nhiều chuyến tàu xuất phát tại 2 đầu bến từ sáng đến tối, tuy nhiên vì lượng khách đông nên bạn đặt chỗ trước sẽ tốt hơn.

Điểm xuất bến:

  • Bến Nipponbashi: 〒542-0071 Ōsaka-fu, Ōsaka-shi, Chūō-ku, Dōtonbori, 1-chōme−1−6 川沿いB1
  • Bến Temmabashi: 1 Tenmabashikyōmachi, Chūō-ku, Ōsaka-shi, Ōsaka-fu 540-0032

Đặt chỗ và xem lịch tàu chạy tại: wondercruise.osaka

 

2. Tổ hợp lâu đài Osaka, vườn Nishinomaru và đài vọng cảnh

Khi đến Osaka bạn không nên bỏ qua tổ hợp thành Osaka vì đây là một di tích lịch sử quan trọng của nước Nhật. Ngoài việc tìm hiểu về lịch sử và kiến trúc của thời đại Azuchi-Momoyama, bạn có thể đi dạo ngắm hoa quanh công viên Nishinomaru ngay gần đó.

Cách di chuyển: xuống tàu tại ga Morimoniya, Tanimachi Yonchome hoặc Temmabashi đều được, sẽ có biển hướng dẫn bạn ra đúng hướng

 

3. Du thuyền Santa Maria – du thuyền ngắm vịnh Osaka và hoàng hôn trên biển

Con tàu sẽ đưa bạn ra giữa vùng Vịnh Osaka cho bạn ngắm hoàng hôn trên biển trong bầu không khí vô cùng lãng mạn. Trong vòng 45 – 60 phút, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả trên con tàu to-gấp-đôi và giống-y-chang con tàu của nhà thám hiểm Columbus trong chuyến khám phá châu Mỹ.

Điểm xuất bến: Cầu cảng phía Tây của thủy cung Kaiyukan

1-chōme-5-10 Kaigandōri, Minato-ku, Ōsaka-shi, Ōsaka-fu 552-0022

Đặt chỗ và xem lịch tàu chạy: suijo-bus.osaka

 

4. Hầu hết các bảo tàng trong thành phố Osaka

Bảo tàng lịch sử Osaka, bảo tàng gốm sứ Đông Á, bảo tàng nhà và đời sống Osaka…

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る