Ứng dụng học từ vựng tiếng Nhật hiệu quả

Bạn có là người thích nghe nhạc Nhật không? Ngày hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu về một ứng dụng học tiếng Nhật qua chính những bài hát tiếng Nhật nhé. Bật mí, đây là chia sẻ của một giáo viên trường Nhật ngữ đấy các bạn.

Theo dõi các bài viết dành cho việc học tiếng Nhật: Học tiếng Nhật cùng LocoBee

 

Ứng dụng Pipop

Pipop là một ứng dụng cho bạn vừa có thể nghe vừa có thể xem lời bài hát đang chạy tại một video. Không chỉ có thế lời bài hát còn được dịch sang tiếng Việt Nam nên dù không giỏi tiếng Nhật ai cũng có thể hoàn toàn hiều được lời của bài hát.

 

Khá nhiều bài hát nổi tiếng

Tại ứng dụng Pipop bạn có thể theo dõi các bài hát nổi tiếng và đang được yêu thích tại thời điểm hiện tại. Chính vì thế, bạn có thể lấy làm chủ đề trong các cuộc nói chuyện với người Nhật đúng không nào? Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự tin đi hát karaoke cùng với người Nhật.

 

Từ vựng được chia theo các trình độ

Không chỉ dừng lại ở đó, các từ vựng có trong lời bài hát được phân ra các trình độ khác nhau từ N5 đến N1. Chính vì vậy, hãy tham khảo danh sách từ vựng phù hợp với trình độ của mình nhé.

 

Có thể lựa chọn đọc lời bài hát

Đối với những ai chưa đọc được bảng chữ cái, tại ứng dụng có thiết lập cả cách đọc theo romaji. Với những bạn chưa đọc được nhiều hán tự thì có thể lựa chọn đọc theo bảng chữ cái được viết lên đầu các chữ hán.

 

Trên đây là lý do vì sao LocoBee muốn giới thiệu ứng dụng này tới tất cả các bạn. Vừa học vừa nghe nhạc lại có thể cập nhật được ít nhiều tình hình thị trường âm nhạc Nhật Bản đúng không nào? Hãy nhanh tay tải về máy và cùng học nhé. Chúc các bạn học tập hiệu quả cùng Pipop.

Giới thiệu website/ứng dụng in ảnh – sách ảnh giá rẻ

 

KENT (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る