Satudora – điểm mua sắm tin cậy dành cho bạn khi tới Hokkaido

Hokkaido là một vùng đất nổi tiếng với phong cảnh tự nhiên, đồ ăn ngon và luôn là một trong những điểm đến được cả du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Không những thế việc mua sắm ở đây cũng vô cùng thú vị và một trong số các cửa hàng được khá nhiều người biết đến đó chính là Satudora.

 

Satudora là gì?

Satudora là chữ viết tắt của Sapporo Drug Store (サッポロドラッグストアー) có nghĩa là cửa hàng thuốc của Sapporo. Các cửa hàng thuộc hệ thống này có mặt ở hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hokkaido, gần như đi đâu bạn cũng có thể gặp bảng hiệu của cửa hàng này.

Đây là cửa hàng mở cửa tới 1 giờ sáng

 

Phiếu giảm giá khi mua hàng tại Satudora

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn một phiếu giảm giá vô cùng ưu đãi mà bạn có thể sử dụng để mua hàng ở Satudora. Không chỉ miễn thuế tiêu dùng mà bạn còn được giảm thêm 5%. Vô cùng hấp dẫn đúng không nào?

Trước khi thanh toán nhớ cho nhân viên bán hàng xem tờ phiếu giảm giá này và cả hộ chiếu của bạn nữa nhé.

 

Bí mật dành cho các du khách nước ngoài

Các cửa hàng thuốc ở Nhật Bản không chỉ có bán thuốc đâu. Ngoài ra nó còn có các mặt hàng như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ dành cho bé, sản phẩm dùng hàng ngày, bánh kẹo và cả các loại đặc sản của vùng. Chính vì thế khá nhiều du khách nước ngoài lựa chọn các cửa hàng thuốc là địa điểm để mua sắm vì sự phong phú về chủng loại mặt hàng sẵn có.

 

Những điều đặc biệt tại Satudora

  1.  Các mặt hàng được xếp dễ hiểu
  2.  Mặt hàng phong phú và dồi dào về số lượng
  3. Có hệ thống giá vô cùng ưu đãi
  4. Thủ tục miễn thuế đơn giản
  5. Thời gian đóng cửa muộn
  6. Hệ thống máy biên dịch giúp du khách có thể để tìm hiểu thông tin về các loại hàng hoá
  7. Nhân viên ngoài tiếng Nhật còn có thể nói một số thứ tiếng khác
  8. Trang bị wifi miễn phí, thiết bị sạc điện đầy đủ

Các loại mặt hàng đa dạng được xếp dễ hiểu

 

Máy biên dịch có cả tiếng Việt

 

Máy đổi tiền

 

Cho phép khách hàng sạc điện thoại miễn phí khi mua hàng tại cửa hàng

 

Các mặt hàng được yêu thích tại Satudora

Rất nhiều khách hàng người Việt Nam tới đây để mua sắm. Đó chính là bằng chứng rõ ràng nhất về sự ưu việt của dịch vụ ở cửa hàng thuốc Satudora. Ngay cả người dân địa phương cũng luôn yêu mến và lựa chọn nơi đây làm điểm mua sắm của mình khi cần thiết. Một trong những lý do đó chính là cửa hàng có hầu hết các sản phẩm rất được người Nhật tin dùng. Đã cất công đến Nhật thì bạn cũng rất mong muốn mua được những sản phẩm được yêu thích ở Nhật phải không nào?

Bật mí nhé tại đây bạn hoàn toàn có thể mua được các sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu với giá phải chăng. Ví dụ như là dòng thực phẩm chức năng Welllness Navi.

Được tuyển chọn vô cùng khắt khe Welllness Navi chỉ có thể mua được ở Satudora

 

Bên cạnh đó các sản phẩm như kem dưỡng, nước hoa hồng được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu chỉ có ở Hokkaido cũng là một lựa chọn dành cho bạn. Tới Hokkaido mua những món hàng mà chỉ có ở Satudora quả thực là một lựa chọn vô cùng tối ưu cho bạn nếu như muốn tặng nó cho bạn bè hoặc người thân.

Dầu ngựa vàng – kem dưỡng ẩm cao cấp được người dân Hokkaido yêu thích

 

Ngoài ra các sản phẩm rất được người Việt Nam yêu thích như là thuốc nhỏ mắt, phấn Baby powder, các sản phẩm dành cho bé khi bị cảm cúm, mặt nạ dưỡng da cũng có mặt ở đây nhé.

Phấn Baby powder giữ cho bạn một làn da mịn màng

 

Các dòng thuốc nhỏ mắt luôn được yêu thích

 

Satudora chính là địa điểm mua sắm tin cậy khi bạn tới Hokkaido. Gần như bất kỳ những thứ nào bạn muốn đều có ở đây. Thêm vào đó lần này bạn còn được sử dụng phiếu giảm giá vô cùng ưu đãi để thoả thích mua hàng. Một cơ hội không thể bỏ qua phải không nào?

 

Hệ thống các cửa hàng của Satudora: https://satudora.jp/taxFree/en/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE. Lưu ý hình ảnh được chụp tại thời điểm tháng 11 năm 2018 nên giá sản phẩm thực tế sẽ có thay đổi.

bình luận

ページトップに戻る