Ngắm núi Phú sĩ từ công viên Arakurayama Sengen

Núi Phú Sĩ là một biểu tượng đặc trưng cho đất nước Nhật Bản. Không chỉ người Nhật Bản mà khách du lịch tới Nhật ai cũng đều muốn được ngắm hình ảnh núi Phú Sĩ. Hình ảnh núi Phú Sĩ thay đổi theo từng mùa trong năm nên lúc nào cũng thu hút được tất cả mọi người. Shizuoka và Yamanashi là 2 tỉnh có những điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất, trong số đó là điểm ngắm từ công viên Arakurayama Sengen (Arakurayama Sengen Kouen).

Công viên Arakurayama Sengen

Đây là công viên mở cửa tự do nằm trên sườn núi. Trong công viên có đền Arakurayama Sengen, là nơi đặc biệt nổi tiếng thu hút rất nhiều người thăm quan. Đền có lịch sử khoảng 1300 năm, là nơi có sức mạnh tâm linh mạnh mẽ nên thường có các lễ cầu an, lễ cầu sức khoẻ cho trẻ em (shichigosan)…

Quang cảnh từ công viên Arakurayama Sengen

Không chỉ nổi tiếng với đền thờ mà công viên còn được đánh giá cao bởi quang cảnh hùng vĩ nhìn từ trong công viên. Nếu bạn leo lên những tầng cao của đền thờ, đặc biệt là tầng 5 bạn sẽ thấy màu đỏ đặc trưng của đền. Phía sau chính là nơi thưởng thức hình ảnh núi Phú Sĩ và gác cao của đền. Đây được giới thiệu là “quang cảnh đậm chất Nhật Bản” trong rất nhiều các sách hướng dẫn du lịch.

Bạn cũng có thể ngồi trên băng ghế có sẵn trên lầu và từ từ nhìn ngắm cảnh đẹp nơi đây.

Vào mùa xuân nơi đây cũng nổi tiếng với hình ảnh hoa anh đào nở rộ được thắp sáng vào mỗi tối. Nếu bạn muốn ngắm hoa anh đào về đêm thì đây chính là địa điểm hoàn hảo để ghé tới.

Ngay gần đó là công viên trò chơi vô cùng được yêu thích “FujiQ Highland”. Làm một chuyến du lịch ban ngày ở FujiQ rồi tới công viên Arakurayama Sengen ngắm cảnh là lựa chọn rất đáng để thử!

Công viên Arakurayama Sengen

Địa chỉ:山梨県富士吉田市新倉3353―1

Di chuyển:từ ga Shimoyoshida (下吉田駅) tuyến Fujikyuootsuki (富士急大月線) đi bộ 15 phút

Trang chủ:https://fujiyoshida.net/event/71

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る