Sự kiện pháo hoa đặc biệt STAR ISLAND 2018 – rực rỡ bầu trời đêm Odaiba

Nói đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tokyo không thể không nhắc đến Odaiba. Đó là khu vực mua sắm, giải trí, ăn uống rất nổi tiếng với khách du lịch đến với Tokyo. Mỗi ngày, có rất nhiều khách du lịch đến hòn đào Odaiba này không chỉ riêng người Nhật mà còn có rất đông du khách nước ngoài. Trong dịp tháng 5 này có một sự kiện đặc biệt được tổ chức ở Odaiba thu hút rất đông người đến tham gia, đấy chính là sự kiện bắn pháo hoa “STAR ISLAND”. Sây là sự kiện được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, năm nay sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 5. Hãy cùng LocoBee tìm hiểu về sự kiện “STAR ISLAND” năm nay nhé.

Địa điểm thưởng thức pháo hoa

Trước khi bắn pháo hoa, sẽ có buổi khai mạc được tổ chức với rất đông khán giả tham gia. Những người đến tham quan du lịch nếu không biết gì về sự kiện này có lẽ sẽ rất ngạc nhiên khi đến đây. Tất cả mọi người đều đang rất háo hức chờ đón những màn biểu diễn pháo hoa trên bầu trời đêm ở Odaiba kết hợp ánh sáng và âm thanh. Nếu bạn muốn thưởng thức pháo hoa ở những vị trí đẹp mắt thì phải mua vé chỗ ngồi, tuy nhiên có rất nhiều điểm có thể ngắm nhìn pháo hoa mà không cần đến việc mua vé.

Sự kiện STAR ISLAND

Khi màn trình diễn pháo hoa bắt đầu, những tiếng reo hò từ mọi người cũng sẽ vang lên. Bạn có thể nhìn ngắm pháo hoa trên bầu trời cùng với hình ảnh đại diện của Tokyo – tháp Tokyo, cầu Rainbow Bridge, điều này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác rất khác biệt. Pháo hoa được bắn trong lễ hội lần này đều được chuẩn bị và thực hiện bởi các chuyên gia nổi tiếng Thế giới chính vì thế bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những màn pháo hoa chuyên nghiệp thực sự.

Sự khác biệt giữa STAR ISLAND với các sự kiện pháo hoa khác đó chính là sự kết hợp cùng với ánh sáng 3D và âm nhạc , ngoài ra còn là sự kiện được đạo diễn bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.  Nếu bạn cả thấy nhàm chán với những lễ hội pháo hoa bình thường, tại sao không thử trải nghiệm với lễ hội pháo hoa đặc biệt lần này, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

【STAR ISLAND】

→ Thời gian diễn ra: ngày 26 tháng 5 năm 2018 (thứ 7)

→ Nơi trình diễn: công viên bãi biển Odaiba (お台場海浜公園)

→ Cách di chuyển: từ ga Odaiba Kaihin Kouen hoặc ga Odaiba đi bộ 5 phút, từ ga Tokyo Teleport (tuyến Rinkai) đi bộ 7 phút.

→Thời gian: từ 16:00 (khai hội) đến 21:00 (dự kiến kết thúc )

→Tham khảo thêm tại: https://www.star-island.jp

<Nhiếp ảnh gia>

TETSUO AKITOMI

 

bình luận

ページトップに戻る