Không cần tẩy trang phiền phức với “24h cosme” – Mỹ phẩm lành tính đến từ Nhật Bản

Biên tập: LOCOBEE [PR]

Một trong số những niềm vui của phái nữ chính là trang điểm. Chỉ cần trang điểm một chút thôi tâm trạng của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn, trông bạn sẽ dễ thương hơn, xinh đẹp hơn và đặc biệt là hạnh phúc hơn.

Có rất nhiều mỹ phẩm đang được bán trên thị trường và thật khó để nói rằng đâu là mỹ phẩm đang được mọi người ưa chuộng. Là một người đang sống ở Nhật Bản, mình sẽ giới thiệu cho các bạn dòng mỹ phẩm đang gây được thiện cảm với phái đẹp nhé!

 

Mỹ phẩm thân thiện với làn da! 24 giờ không tẩy trang cũng OK!

Sản phẩm dùng để trang điểm có tính chất là tiếp xúc trực tiếp với da, do đó nếu có sản phẩm nào thân thiện với làn da thì đấy mới là sản phẩm thực sự tốt. Phụ nữ thường gặp rắc rối với da như nổi mụn, da bị thô do sự cân bằng nội tiết tố. Kể cả vậy thì vẫn có người muốn trang điểm hay phải trang điểm do tính chất công việc và hoàn cảnh sống.

Và khi tìm kiếm bằng từ khoá “thân thiện với làn da”, mình đã thấy thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản có tên gọi là “24h cosme”. Điểm đặc biệt của 24h cosme chính là 24 giờ không tẩy trang cũng không vấn đề nên nó thực sự là mỹ phẩm thân thiện với làn da của phụ nữ chúng ta.

Chính một cô bạn người Nhật có làn da siêu đẹp của mình đã từng khuyên mình sử dụng sản phẩm của 24h cosme và bật mí thêm là sản phẩm này rất được những người có vấn đề về mụn yêu thích. Trên các tạp chí làm đẹp của Nhật cũng đầy ắp các thông tin về 24h cosme nên có thể tin rằng đây là mỹ phẩm được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản.

 

Đặc trưng của 24h cosme

Sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc tự nhiên hoặc hạn chế đến mức thấp nhất việc sử dụng phân bón hoá học, thuốc trừ sâu. Bất kể là nguồn gốc tự nhiên hay nguồn gốc dầu mỏ 24h cosme cũng đều loại bỏ tối đa thành phần gây gánh nặng cho da của người dùng. Phương châm theo đuổi của 24h cosme là sản phẩm lành tính nên dù bạn có để sản phẩm trên da suốt 24 giờ thì cũng không tạo nên gánh nặng cho da của bạn.

Chính vì mỹ phẩm trang điểm là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da nên việc nguyên liệu của 24h cosme được chọn lọc kĩ càng cẩn thận là điều cực tốt với người dùng. Mặt khác, nếu bạn có lỡ ngủ quên mà chưa tẩy trang hay công việc bận rộn khiến bạn phải trang điểm qua đêm thì lựa chọn sản phẩm ít gây gánh nặng cho da so với các sản phẩm khác như 24h cosme chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Thử sử dụng sản phẩm trong thực tế!

Phấn nền thân thiện ngay cả khi bạn để nguyên mà ngủ. Đây chính là sản phẩm với thành phần thân thiện với làn da cùng tên gọi “vừa trang điểm vừa dưỡng da”.

Hộp đựng thiết kế đẹp mắt và còn rất nhẹ! Phấn được ép mịn và không hề có cảm giác bị nén. Có thể thể bạn sẽ hơi băn khoăn về dạng bột và dạng phấn nhưng đây là sản phẩm có chứa dầu tự nhiên và chiết xuất chọn lọc nên yên tâm là cực thân thiện với làn da.

Không chỉ có thành phần tự nhiên mà phấn nền của 24h cosme còn có công dụng chống nắng với SPF30/PA+++. Với những người sợ cháy nắng như mình thì đây đúng là cứu tinh rồi!

 

Có một sản phẩm khá thú vị mà bạn mình đã giới thiệu đó là kem nền dạng thỏi. Nó vừa có tác dụng che phủ vừa bám vào da nên có thể dùng như kem che khuyết điểm cũng vô cùng hiệu quả.

Hãy xem bài viết về sản phẩm trên tạp chí này!

Kem nền dạng thỏi thích hợp với để mang đi mọi nơi vì độ tiện dụng của nó.

 

Bên cạnh đó bạn sẽ cần đến một loại phấn phủ khiến cho da trông mịn màng hơn. Phấn sẽ giúp bạn kiềm chế đổ dầu và tránh làm trôi lớp trang điểm xinh đẹp!

Chỉ cần đánh nhẹ phấn nền lên mặt, bạn sẽ có lớp trang điểm thật mịn màng tự nhiên mà lại lâu trôi.

 

Sản phẩm mà mình rất thích là phấn phủ lấp lánh siêu đáng yêu này!

Nếu đánh phấn phủ sáng lấp lánh này lên mặt, bạn sẽ cảm thấy độ bóng của ánh sáng và tin mình đi đây chính là hướng trang điểm đang thịnh hành đấy. Nếu bạn đánh vào phần mắt và chỗ gò cao của má thì chẳng cần dùng thêm đánh tạo khối cho mặt nữa đâu. Bản thân mình rất thích phấn phủ lấp lánh này nên trang điểm mà không có nó thì cảm giác như chưa trang điểm xong ý!

 

Má là nơi dễ bị cháy nắng hoặc có tàn nhang và vết nám. 24h cosme đã nghiên cứu về sự hình thành sắc tố để tạo nên phấn má an toàn với thành phần từ nguồn gốc tự nhiên. Chỉ cần chấm nhẹ một chút thôi bạn sẽ thấy đôi má phớt hồng thật đẹp.

 

Son môi cũng được tạo ra bởi các thành phần tự nhiên và an toàn nên bạn cứ yên tâm mà đánh lên môi nhé. Trong son có chứa khoáng chất tự nhiên và các thành phần giữ ẩm tự nhiên nên chỉ cần tô nhẹ lên môi là bạn cũng đang chăm sóc cho đôi môi của mình đấy!

 

Mua sản phẩm ở đâu?

Bạn có thể mua ở PLAZA, Hands, Rosemary… những nơi bày bán rất nhiều mỹ phẩm được phái đẹp Nhật Bản yêu thích. Những của hàng này đều nằm trong các toà nhà gần ga hoặc trung tâm thương mại lớn.

Kể cả những hiệu thuốc lớn cũng có bán sản phẩm này.

 

Dành cho những người đang tìm kiếm mỹ phẩm lành tính, thân thiện với làn da

24h cosme là thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích ở Nhật Bản, đặc biệt là với những người biết coi trọng làn da của mình. Để có một làn da đẹp điều quan trọng nhất là phải sử dụng mỹ phẩm có các thành phần an toàn. Bản thân mình là một người trang điểm hàng ngày nên lại càng muốn sử dụng sản phẩm thật tốt cho da.

Ngay cả khi da bị mụn hoặc thô ráp bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của 24h cosme. Không chỉ được tạo nên từ nguyên liệu thân thiện với da, sản phẩm còn không gây nên gánh nặng cho da của bạn và dù thời tiết có nóng đến đây thì vẫn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm.

Với những người không thường xuyên trang điểm thì chẳng phải sự dễ chịu này là một điểm cộng lớn hay sao? Tất nhiên với những người hay trang điểm thì mình khuyên bạn nên dùng sản phẩm có tính an toàn như thế này để trang điểm trong suốt 24 giờ.

Còn bạn thì sao, hãy dùng mỹ phẩm lành tính, thân thiện với da đang được ưa chuộng tại Nhật Bản như 24h cosme này nhé!

bình luận

ページトップに戻る