Lễ hội Việt Nam Festival 2018 ở công viên Yoyogi

Vào ngày 19, 20 tháng 5 sắp tới, lễ hội Việt Nam Festival 2018 sẽ được tổ chức tại công viên Yoyogi. Đây là lần thứ 10 diễn ra sự kiện Việt Nam Festival. Hàng năm số lượng người tham gia tăng lên đáng kể, theo thống kê năm 2017 đã có đến 180000 người đến tham gia.

Trong sự kiện năm nay có hơn 100 gian hàng với nhiều gian hàng đồ ăn Việt Nam ngon, những gian hàng đồ lưu niệm, đồ thủ công truyền thống, những gian hàng bán nguyên liệu thực phẩm Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu nền văn hóa của Việt Nam qua ẩm thực, giải trí, âm nhạc và cả du lịch. Công viên Yoyogi sẽ tràn ngập không khí Việt Nam ngay chính trung tâm của Tokyo.

Tham gia sự kiện chắc chắn sẽ có rất đông những người Việt Nam sinh sống tại Nhật Bản ngoài ra còn có cả những người nước ngoài yêu thích Việt Nam cũng đến tham gia. Trong số đó cũng có rất đông người Nhật Bản đang rất háo hức để đến tham dự lễ hội Việt nam Festival 2018.

Phần biểu diễn âm nhạc của các ca sĩ Việt Nam tại Việt Nam Festival 2018

Lễ hội Việt Nam Festival 2018 tại công viên Yoyogi còn có cả những màn biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam như Văn Mai Hương, Bảo Thy, Chi Dân. Ngoài ra những nghệ sĩ Nhạt Bản có mối quan hệ với Việt Nam cũng sẽ cùng tham gia biểu diễn ở đây.

Đây là cơ hội tuyệt vời cho những bạn muốn xem thần tượng của mình biểu diễn hoàn toàn miễn phí hơn nữa sân khấu bé nên khả năng dễ dàng đến gần và chụp ảnh cùng thần tượng là hoàn toàn có thể.

Thông tin về những ca sĩ sẽ tham gia biểu diễn trong đường dẫn dưới đây ↓

https://www.vietnamfes.net/artist.php

Cuộc thi Miss VietNam Festival

Ngoài ra bạn không nên bỏ lỡ phần thi người đẹp trong lễ hội này bắt đầu được tổ chức từ năm ngoái . Những cô gái xinh đẹp trong trang phục áo dài sẽ tham gia biểu diễn trên sân khấu, không chỉ có người Việt Nam mà cả những bạn gái Nhật cũng tham gia đó.

Thông tin về những người tham gia Miss VietNam Festival↓

https://www.vietnamfes.net/misscon.php

Địa điểm tổ chức sự kiện

Công viên Yoyogi là nơi diễn ra sự kiện lần này, nằm ngay giữa Harajuku và Shibuya. Địa điểm này rất thuận tiện cho việc đi lại và đặc biệt rất rộng, chính vì thế mọi người có thể cùng gia đình, bạn bè đến đây dạo chơi và tham gia sự kiện.

 LOCOBEE – Trang thông tin Nhật Bản bằng tiếng Việt đồng hành cùng Việt Nam Festival !

LOCOBEE –  Trang thông tin Nhật Bản hướng đến người Việt, chia sẻ những thông tin hữu ích hàng ngày về cuộc sống Nhật Bản, nhà hàng, địa điểm nổi tiếng, văn hóa Nhật Bản… bằng tiếng Việt.

LocoBee↓

https://locobee.com/mag/vi/

 

Lễ hội Việt Nam Festival 2018

Thời gian: 19/5/2018 (10:00 ~20:00) ~ 20/5/2018 (10:00 ~ 20:00)

Địa điểm: Quảng trường sự kiện ở công viên Yoyogi

※ Sự kiện vẫn diễn ra nếu trời mưa.

Trang thông tin Lễ hội Việt Nam Festival 2018

https://www.vietnamfes.net/

Trang thông tin Lễ hội Việt Nam Festival 2018 (tiếng Việt)

https://www.vietnamfes.net/vn-outline.php

bình luận

ページトップに戻る